ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป้าใหญ่ในชีวิต!มอร์รับฝันเล่นให้ชุดขาว

เป้าใหญ่ในชีวิต!มอร์รับฝันเล่นให้ชุดขาว

Posted 30/03/2017 by siamsport

 

เอ็มเร่ มอร์ ปีกดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด เรอัล มาดริด คือทีมในฝันสำหรับตนฝัน แต่ไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เช่นกัน

เอ็มเร่ มอร์ ปีกดาวรุ่งจอมพลิ้วของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า การเล่นให้ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน คือความฝันสูงสุดสำหรับตน

ดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 19 ปี ย้ายจาก นอร์ดสเยลลันด์ มาร่วมก๊วน "เสือเหลือง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการแค่ 15 นัดเท่านั้น จนมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีสองสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิดอย่าง เฟเนร์บาห์เช่ และ กาลาตาซาราย พร้อมดึงตัวไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม มอร์ ระบุว่า เป้าหมายสูงสุดของตนคือการย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" แต่ก็ไม่ปิดโอกาสในการเล่นให้สโมสรคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า เช่นกัน

"ดอร์ทมุนด์ คือหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ผมกำลังเรียนรู้อะไรมากมายกับที่นี่ แต่ความฝันของผมคือการเล่นให้ เรอัล มาดริด และอยากเป็นสตาร์ที่นั่น นั่นคือความฝันสูงสุดของผมกับการได้สวมยูนิฟอร์ม เรอัล มาดริด ถึงแม้ตอนนี้มันยังดูเร็วเกินไปสำหรับผมก็ตาม ผมรู้จักตัวเองดี ผมคิดว่าผมสามารถเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ได้เช่นกัน แต่จะตอนไหนน่ะเหรอ? ผมไม่รู้หรอก" มอร์ กล่าวกับสื่อแดนไก่งวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บริษัททุนบราซิลจวกเนย์มาร์หักหลังตน
    เดลเซียร์ ซอนด้า ผู้ก่อตั้ง ดีไอเอส เอสปอร์เต้ กลุ่มทุนในวงการฟุตบอลบราซิลที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ เนย์มาร์ ด่าแข้งวัย 25 ปี แบบยับเยินว่าไม่ใช่แบบอย่างที่ดีของเด็กๆ หลังจากอ้างว่าโดนอีกฝ่ายและครอบครัวหักหลัง ชี้ จะปล่อยให้เกิดการคอร์รัปชั่นแบบนี้ไม่ได้เป็นอันขาด
  • บาร์ซ่าป้องปิเก้เคสกล่าวหาชุดขาว
    ฆอร์ดี้ การ์โดเนร์ เจ้าหน้าที่ของ บาร์เซโลน่า กางปีกป้อง เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังของทีมเป็นการใหญ่ หลังจากที่ ปิเก้ พูดเป็นนัยว่ากองเชียร์ เรอัล ที่เป็นคนใหญ่คนโตของประเทศสเปนอาจมีเอี่ยวในการทำให้ เนย์มาร์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ โดนฟ้องเรื่องเลี่ยงภาษี โดยระบุ ปิเก้ มีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นของตัวเองตามที่เจ้าตัวต้องการ
  • หล่อหรือเห่ย?สนามบินเปิดตัวรูปปั้นโด้
    สนามบินในหมู่เกาะมาเดยร่า ประเทศโปรตุเกส โชว์รูปปั้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด แต่กลับโดนหลายคนรุมเฉ่งและล้อเลียนอย่างหนัก
  • เอ็มบัปเป้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบชุดขาว
    แฟนบอล เรอัล มาดริด ตาลุกวาวเป็นแถว เมื่อล่าสุด คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งอาแอส โมนาโก ไม่ปิดโอกาสโยกมาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้นในอนาคต แม้ตอนนี้จะมีความสุขดีกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »