ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าชมคาร์ริคมุ่งมั่นเรื่องฟุตบอลพารุ่งกับผี

ป๋าชมคาร์ริคมุ่งมั่นเรื่องฟุตบอลพารุ่งกับผี

Posted 30/03/2017 by siamsport


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ นิสัยที่มุ่งมั่นกับฟุตบอลของ ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" ระบุ คาร์ริค แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นตั้งแต่ตอนแรกที่มาอยู่กับทีมเลย

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางประสบการณ์สูงประสบความสำเร็จอย่างมากกับทีม เป็นเพราะเจ้าตัวมีนิสัยที่ให้ความสำคัญกับฟุตบอลเป็นหลัก

คาร์ริค ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2006 ซึ่งตอนแรกๆ หลายคนยังกังขาว่าเขาจะไปได้สวยกับทีมหรือไม่ หลังต้องเจอกับความกดดันที่ถูกหลายฝ่ายมองว่าเขาเป็นตัวแทนของ รอย คีน อดีตยอดกองกลางชาวไอริช แต่แข้งวัย 35 ปี ก็พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองได้ จนอยู่กับทีมมาจนถึงปัจจุบัน และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

 เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ตั้งแต่นาทีแรกที่เราซื้อเขามาร่วมทีมเนี่ย เขาก็แสดงให้เห็นถึงนิสัยที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด เขาเป็นคนที่สนใจฟุตบอลอย่างแท้จริง และนิสัยแบบนั้น รวมถึงความสามารถของเขา ก็เป็นสิ่งที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จอย่างมากกับที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อเด็ก!แฟนทอฟฟี่ใส่ชุดว่ายน้ำเดินไปแอนฟิลด์
    ไมเคิ่ล คูลเลน ยอดกองเชียร์ เอฟเวอร์ตัน ช่วยระดมทุนเพื่อการกุศลจากการใส่ชุดว่ายน้ำเดินจากพระราชวังบั๊คกิ้งแฮม ไปยัง แอนฟิลด์ เพื่อที่จะชมเกมเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ในวันเสาร์นี้
  • สื่อชี้คิเมเนซสนโยกซบปีศาจแดง
    สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี ระบุ โฆเซ่ คิเมเนซ ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ตราหมี"
  • แฟนปืนเสียว!โอซิลแย้มอาจลาทีมหลังจบซีซั่น
    เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมโอดตกเป็นแพะรับบาปทำ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานน่าผิดหวัง
  • แฟนผีกลุ้ม!มูเผยอดใช้งาน5แข้งเกมดวลแบ็กกี้ส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง จะอดใช้งานนักเตะ 5 คนในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประกอบด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อันเดร์ เอร์เรร่า, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ ปอล ป็อกบา โดย 2 รายแรกติดโทษแบน ส่วนอีก 3 คนโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »