ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บสะโพก!ลาเมล่าพักยาวทั้งซีซั่น

เจ็บสะโพก!ลาเมล่าพักยาวทั้งซีซั่น

Posted 30/03/2017 by siamsport

 

เอริค ลาเมล่า ดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น โดยมีคิวเข้ารับการผ่าตัดสะโพกวันเสาร์นี้ ด้านสโมสรยันการผ่าตัดเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว

เอริค ลาเมล่า ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณสะโพก และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ เพื่อรักษาอาการเดี้ยงที่เรื้อรังมานาน

 อดีตดาวเตะ อาแอส โรม่า ไม่ได้ช่วยทีมตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว โดยเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาก็เดินทางกลับไปที่ โรม่า เพื่อที่จะได้ฟื้นตัวเร็วขึ้น แต่สุดท้ายก็มีการตัดสินใจว่าเขาต้องรับมีดหมอจนต้องพักเป็นเวลานาน

 "เอริค ลาเมล่า เตรียมที่จะรับการผ่าตัดตรงสะโพกในวันเสาร์นี้ ส่งผลให้ เ อริค จะกลับมาเล่นได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากปรึกษากับทีมผู้เชี่ยวชาญอย่างเต็มที่แล้วนั้น ทุกฝ่ายก็เห็นตรงกันว่าการผ่าตัดเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินารับการบำบัดแบบเต็มที่หลังได้รับบาดเจ็บในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาทำการบำบัดได้ดี อย่างไรก็ตาม เขาไปไม่ถึงระดับที่จำเป็นสำหรับการที่จะกลับมาซ้อมได้อย่างเต็มรูปแบบ" แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าชมคาร์ริคมุ่งมั่นเรื่องฟุตบอลพารุ่งกับผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ นิสัยที่มุ่งมั่นกับฟุตบอลของ ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" ระบุ คาร์ริค แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นตั้งแต่ตอนแรกที่มาอยู่กับทีมเลย
  • เพื่อเด็ก!แฟนทอฟฟี่ใส่ชุดว่ายน้ำเดินไปแอนฟิลด์
    ไมเคิ่ล คูลเลน ยอดกองเชียร์ เอฟเวอร์ตัน ช่วยระดมทุนเพื่อการกุศลจากการใส่ชุดว่ายน้ำเดินจากพระราชวังบั๊คกิ้งแฮม ไปยัง แอนฟิลด์ เพื่อที่จะชมเกมเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ในวันเสาร์นี้
  • สื่อชี้คิเมเนซสนโยกซบปีศาจแดง
    สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี ระบุ โฆเซ่ คิเมเนซ ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ตราหมี"
  • แฟนปืนเสียว!โอซิลแย้มอาจลาทีมหลังจบซีซั่น
    เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมโอดตกเป็นแพะรับบาปทำ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานน่าผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »