ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บุฟฟ่อนยกดอนนารุมม่าพร้อมรุ่งกับอัซซูร์รี่

บุฟฟ่อนยกดอนนารุมม่าพร้อมรุ่งกับอัซซูร์รี่

Posted 30/03/2017 by siamsport

จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวกัปตันทีมชาติอิตาลี ยก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวโรจน์ เอซี มิลาน พร้อมแล้วกับการขึ้นมาเป็นตัวหลักในทัพ "อัซซูร์รี่" ระบุ ดอนนารุมม่า ทั้งเก่งทั้งหุ่นดีสำหรับการเป็นผู้รักษาประตู

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติอิตาลี เชื่อว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวรุ่งคนเก่งของ เอซี มิลาน พร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาเฉิดฉายในทัพ "อัซซูร์รี่" หลังจากที่เจ้าตัวได้สตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกในการเล่นให้ทีมชาติ แมตช์อุ่นเครื่องที่ อิตาลี บุกไปเอาชนะ ฮอลแลนด์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ดอนนารุมม่า ได้ลงเป็นตัวจริง ส่วน บุฟฟ่อน นั่งชมฟอร์มอยู่ข้างสนามในฐานะตัวสำรอง ซึ่ง นายทวารร่างใหญ่วัย 18 ปี จาก เอซี มิลาน ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจทีเดียว

"เขายังหนุ่มแน่นและเป็นผู้รักษาประตูที่มีร่างกายยอดเยี่ยม แถมเป็นเด็กที่มีคุณภาพสูงด้วย เขาสามารถเป็นลูกชายสืบทอดตำแหน่งจากผมได้เลย แต่เขามีคุณภาพที่สามารถขึ้นมาเป็นตัวหลักทั้งที่ มิลาน และ ทีมชาติอิตาลี ได้แล้ว"

"มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมนั่งชมเกมทีมชาติจากม้านั่งสำรอง เพราะที่ผ่านมา (ซัลวาตอเร่) ซิริกู ก็เคยได้รับโอกาสเช่นกัน ไม่มีใครสามารถเล่นได้ตลอดกาลหรอก มันเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วที่คนอื่นจะได้รับโอกาสโชว์ฝีมือบ้าง" ยอดมือกาววัย 39 ปี จาก ยูเวนตุส กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »