ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บราซิลสร้างสถิติชาติเดียวในโลก ไปเวิลด์คัพรอบสุดท้ายทุกสมัย

บราซิลสร้างสถิติชาติเดียวในโลก ไปเวิลด์คัพรอบสุดท้ายทุกสมัย

Posted 30/03/2017 by siamsport

บราซิล เป็นประเทศเดียวในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล ที่ทะลุเข้าถึงรอบสุดท้าย ในฟุตบอลโลกทุกครั้ง นับตั้งแต่ปีการจัดการแข่งขันในปี 1930

จากการที่พวกเขา เป็นประเทศแรกที่การันตี การเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียเรียบร้อยแล้ว ทำให้บราซิล ยังคงรักษาสถิติสุดยอดต่อไป นั่นคือ ได้ผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายทุกครั้ง ไม่เคยตกรอบคัดเลือกแม้แต่ครั้งเดียว รวมทั้งสิ้น 21 สมัย

โดยใน 20 ครั้งก่อนหน้าฟุตบอลโลกรัสเซีย 2018  สถิติเผยว่าบราซิลคือประเทศที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดด้วยผลงาน คว้าแชมป์ 5 สมัย และคว้ารองแชมป์ 2 สมัย

ส่วนประเทศที่เข้ารอบมากที่สุดอันดับ 2 ได้แก่ เยอรมัน ได้มาเล่นรอบสุดท้ายเกือบทุกครั้ง ยกเว้นในปี 1930 ที่ไม่ได้ร่วมลงแข่งตั้งแต่แรก และในปี 1950 ที่โดนแบนจากเหตุการณ์สงครามโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนยกดอนนารุมม่าพร้อมรุ่งกับอัซซูร์รี่
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวกัปตันทีมชาติอิตาลี ยก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวโรจน์ เอซี มิลาน พร้อมแล้วกับการขึ้นมาเป็นตัวหลักในทัพ "อัซซูร์รี่" ระบุ ดอนนารุมม่า ทั้งเก่งทั้งหุ่นดีสำหรับการเป็นผู้รักษาประตู
  • ใจเย็น!ปิแรสแนะเอ็มบัปเป้อย่าด่วนชิ่งโมนาโก
    โรแบร์ ปิแรส ตำนานปีก อาร์เซน่อล ออกโรงแนะ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก ให้อยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปเพื่อยกระดับฝีเท้า ชี้การย้ายไปอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ช่วงวัยแบบนี้ อาจทนกับแรงกดดันไม่ไหว
  • คนกีฬาสดุดีวีดีโอช่วยตัดสินเกมฝรั่งเศส-สเปน ชี้ทำฟุตบอลยุติธรรมขึ้น
    ควันหลงจากเกมอุ่นเครื่องระหว่างฝรั่งเศส กับ สเปน ที่สต๊าด เดอ ฟรองซ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการนำเทคโนโลยี วีเออาร์ หรือการนำภาพวีดีโอ รีเพลย์ มาช่วยผู้ตัดสินในเกมการแข่งขัน ปรากฎว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากคนกีฬา
  • จ่อตีตั๋ว!แซมบ้าโชว์โหดกระซวกปารากวัย3-0
    "แซมบ้า" บราซิล ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องล่าสุดเปิดรังไล่ถล่มปารากวัยนิ่มเท้า 3-0 เก็บชัยนำโด่งเป็นจ่าฝูงฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ทิ้งห่างอันดับ 4 ถึง 10 แต้มกับ 4 เกมที่เหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »