ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ดาวรุ่งน้ำหอมตกลงเข้าอะคาเดมี่ผี

ลือหึ่ง!ดาวรุ่งน้ำหอมตกลงเข้าอะคาเดมี่ผี

Posted 30/03/2017 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาลิยู ตราโอเร่ มิดฟิลด์ตัวรับอนาคตไกล ตกลงที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากทำผลงานได้ดีในช่วงทดสอบฝีเท้า

 อาลิยู ตราโอเร่ กองกลางตัวรับดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 แข้งวัย 16 ปี ได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายในบ้านเกิดว่ามีฝีเท้าดีพอถึงขั้นที่จะได้เป็นกัปตันทีมของทีมชาติฝรั่งเศสในอนาคต แต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขากลับทำเซอร์ไพรส์ด้วยการตัดสินใจบอกลา "เปแอสเช" ซึ่งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็ไร้สังกัดมาโดยตลอด

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เชิญเขามาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และ ตราโอเร่ ก็ทำประตูได้ในเกมที่ทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" ชนะ เบิร์นลี่ย์ 7-0 ด้วย ซึ่งมันทำให้ "ปีศาจแดง" สนใจที่จะให้เขามาเข้าอะคาเดมี่ของทีม

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็ตีข่าวว่า ตราโอเร่ ตกลงที่จะมาเข้าอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ซึ่งที่จริง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ยูเวนตุส ก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน แต่กลายเป็นทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ได้มิดฟิลด์ดาวโรจน์ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีกลุ้ม!มูเผยอดใช้งาน5แข้งเกมดวลแบ็กกี้ส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง จะอดใช้งานนักเตะ 5 คนในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประกอบด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อันเดร์ เอร์เรร่า, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ ปอล ป็อกบา โดย 2 รายแรกติดโทษแบน ส่วนอีก 3 คนโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน
  • ผีมั่นใจโจนส์คืนสนามก่อนปิดซีซั่น
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสแกนอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าของ ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังกฤษ เพิ่มเติมอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะยืนยันอย่างเป็นทางการต่อไปว่าบาดเจ็บมากแค่ไหน แต่วงในเชื่อน่าจะพักราว 1 เดือน และกลับมาเล่นได้ในซีซั่นนี้
  • ไก่ปล่อยมั้ย?มูตั้งเป้างาบดายเออร์เสริมทัพผี
    "เดอะ ซัน" สื่อแดนผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้ากระชาก เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในราคา 40 ล้านปอนด์ มาทดแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" อาจปัดทุกข้อเสนอที่ทีมอื่นยื่นขอซื้อนักเตะก็ตาม
  • มูเผยดึงแข้งใหม่เสริมแกร่งผี4รายซัมเมอร์นี้
    ไม่เกินนั้นแน่นอน! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนน ยูไนเต็ด ชี้หลังจบฤดูกาลจะมีนักเตะบางส่วนย้ายเข้ามาและลาทีม เผยเล็งดึงแข้งคุณภาพไม่เกิน 4 ราย ที่เข้ากับสไตล์และช่วยยกระดับการเล่นทีมได้ ช่วงหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »