ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กินนิ่ม!สโคลส์เชื่อผีมีโอกาสสูงซิวยูโรปาลีก

กินนิ่ม!สโคลส์เชื่อผีมีโอกาสสูงซิวยูโรปาลีก

Posted 30/03/2017 by siamsport

พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดเก่าของตนมีโอกาสเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ เหตุไม่มีคู่แข่งที่น่ากลัวเลยในรายการนี้ แต่ถ้าจะมีก็คงเป็นแค่ โอลิมปิก ลียง เท่านั้นที่มีศักยภาพพอฟัดพอเหวี่ยงกับพวกเขา

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ "ปีศาจแดง" ไม่ต้องเจอกับงานยากลำบากอะไรเลยในการที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้ พร้อมระบุมีแค่ โอลิมปิก ลียง ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส เท่านั้นที่จะปราบต้นสังกัดเก่าของตนได้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวดวล อันเดอร์เลชท์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดย สโคลส์ คิดว่าจากทีมที่เหลืออยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้มีแค่ ลียง เท่านั้นที่จะหยุดยั้ง "เร้ด เดวิลส์" ไม่ให้ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองสต๊อกโฮล์ม ในเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อคว้าแชมป์ถ้วยใบเล็กยุโรปครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร

สโคลส์ แสดงความเห็นว่า "มันเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมมากๆ สำหรับพวกเขา แน่นอนว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เหลืออยู่ในการแข่งขันรายการนี้ พวกเขาเป็นทีมเต็ง ถ้าพวกเขาทำผลงานได้อย่างที่พวกเขาทำได้ แน่นอนว่ามันเป็นโอกาสดีมากๆ ที่จะคว้าแชมป์"

"ผมคิดว่า ลียง อาจจะเป็นคู่แข่งสำคัญที่สุดสำหรับ ยูไนเต็ด หากยกเว้น ลียง แล้ว ผมมองไม่เห็นเลยว่ามันจะมีปัญหายากลำบากอะไรเลยสำหรับพวกเขาในการแข่งขันรายการนี้"

นอกจากนี้ สโคลส์ ยังเชื่อว่า แมนฯ ยูฯ มีโอกาสดีมากๆ ที่จะติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ "นี่เป็นโอกาสดีเยี่ยม และผมคาดว่าพวกเขาจะจบอันดับ 4 ได้ พวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บางทีมีแค่ 5 ทีมเท่านั้นที่กำลังสู้กันเพื่อติดหนึ่งในสี่ ผมคิดว่าซีซั่นนี้ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดี ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญซึ่งจะกำหนดว่าฤดูกาลนี้ของเราทำผลงานได้ดีแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ดาวรุ่งน้ำหอมตกลงเข้าอะคาเดมี่ผี
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาลิยู ตราโอเร่ มิดฟิลด์ตัวรับอนาคตไกล ตกลงที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากทำผลงานได้ดีในช่วงทดสอบฝีเท้า
  • แฟนผีกลุ้ม!มูเผยอดใช้งาน5แข้งเกมดวลแบ็กกี้ส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง จะอดใช้งานนักเตะ 5 คนในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประกอบด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อันเดร์ เอร์เรร่า, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ ปอล ป็อกบา โดย 2 รายแรกติดโทษแบน ส่วนอีก 3 คนโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน
  • ผีมั่นใจโจนส์คืนสนามก่อนปิดซีซั่น
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสแกนอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าของ ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังกฤษ เพิ่มเติมอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะยืนยันอย่างเป็นทางการต่อไปว่าบาดเจ็บมากแค่ไหน แต่วงในเชื่อน่าจะพักราว 1 เดือน และกลับมาเล่นได้ในซีซั่นนี้
  • ไก่ปล่อยมั้ย?มูตั้งเป้างาบดายเออร์เสริมทัพผี
    "เดอะ ซัน" สื่อแดนผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้ากระชาก เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในราคา 40 ล้านปอนด์ มาทดแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" อาจปัดทุกข้อเสนอที่ทีมอื่นยื่นขอซื้อนักเตะก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »