ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชาวเน็ตเวียดนามปลอบใจไทยชี้ญี่ปุ่นแกร่งเกินชาติอาเซียนรับมือไหว

ชาวเน็ตเวียดนามปลอบใจไทยชี้ญี่ปุ่นแกร่งเกินชาติอาเซียนรับมือไหว

Posted 30/03/2017 by siamsport

 

ควันหลงจากเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่ญี่ปุ่นเอาชนะไทยไปขาดลอย 4-0 ล่าสุด กระแสความเห็นของแฟนๆฟุตบอลชาวเวียดนาม ส่วนใหญ่ระบุว่า ญี่ปุ่นคือยอดทีมที่มีความแข็งแกร่ง และไม่ใช่แค่ไทยเท่านั้น แต่ทั้งอาเซียนคงไม่มีชาติไหนต้านทานอยู่

 ความเห็นจากแฟนๆฟุตบอลเวียดนามจาก เว็บไซต์ VNexpress เว็บข่าวสารชื่อดัง ลงข่าวผลฟุตบอลโลกที่ไทยแพ้ญี่ปุ่น โดยมีแฟนเวียดนามเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก และแทบทั้งหมดไม่มีใครซ้ำเติมไทยเลย

แฟนบอลชื่อ Tuanvo แสดงความเห็นว่า "ญี่ปุ่นในบางจังหวะเหมือนนักบัลเล่ต์ ที่เต้นระบำได้อย่างพริ้วไหว ส่วนจังหวะเข้าทำของพวกเขาเด็ดขาดมากๆ ชนิดที่จะยิงไทยเมื่อไหร่ก็ได้"

 ส่วน Khang Nat ให้ความเห็นว่า "เวียดนามแพ้ไทยง่ายๆ เหมือนอย่างที่ไทยแพ้ญี่ปุ่นง่ายๆ แต่บอกตรงๆผมเสียใจนะที่เห็นไทย ซึ่งเป็นตัวแทนภูมิภาคของเราต้องแพ้ยับเยินแบบนี้"

 Thu Huong แสดงความเห็นว่า "นักเตะตัวจริงในทีมญี่ปุ่น 9 จาก 11 คน เล่นในยุโรป ทั้งพรีเมียร์ลีก บุนเดสลีกา กัลโช่ มันไม่แปลกหรอกที่ไทยจะห่างไกลกับญี่ปุ่นขนาดนั้น"

 Vu Van Minh พิมพ์ข้อความว่า "บางคนบอกว่าทีมไทยล้มเหลว คนเวียดนามหลายคนไปเยาะเย้ยเขา ที่ประตูสู่เวิลด์คัพโดนปิดตายอย่างรวดเร็ว แต่ผมไม่รู้ว่า เราเอาอะไรไปหัวเราะไทย ในเมื่อทีมเวียดนามยังไม่เคยเดินไปถึงประตูบานนั้นด้วยซ้ำ"

 ขณะที่แฟนบอล Hoang Tuan พิมพ์ข้อความว่า "ฟุตบอลโลกของเวียดนามจบสิ้นตั้งแต่ 4 เกมแรก แต่ไทยผ่านไปถึงรอบสุดท้าย ไปเจอทีมใหญ่ๆในเอเชีย และได้ประสบการณ์มากมายในเกมระดับนี้ ดังนั้นผมนึกไม่ออก ว่าคนเวียดนามที่ไปเย้ยหยันแฟนบอลไทยนี่เขาคิดอะไรอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »