ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ​ซิโก้ยันไม่ได้จัดตัวตามสื่อวาง 'ธนบูรณ์-วัฒนา' ยืนคู่กลาง

​ซิโก้ยันไม่ได้จัดตัวตามสื่อวาง 'ธนบูรณ์-วัฒนา' ยืนคู่กลาง

Posted 30/03/2017 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกไม่อิงกระแสเมื่อยืนยันไม่ได้จัดตัวตามสื่อหลังวาง ธนบูรณ์ และ วัฒนา ทำหน้าที่แดนกลางร่วมกันเกมบุกพ่ายญี่ปุ่น 0-4

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยันชัดไม่ได้จัดตัวตามกระแสหรือสื่อมวลชนจากประเด็นล่าสุดที่ใช้งาน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ วัฒนา พลายนุ่ม ยืนเป็นกองกลางตัวรับคู่กันในเกมบุกพ่าย ทีมชาติญี่ปุ่น 0-4 ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 7

'ซิโก้' มักใช้งาน ธนบูรณ์ เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟมาโดยตลอดก่อนดันเจ้าตัวขึ้นมาเล่นตำแหน่งถนัด ร่วมกับ วัฒนา พลายนุ่ม ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นนัดแรก แม้สุดท้ายพ่ายทัพซามูไรขาดลอย แต่ทั้งคู่ก็ได้รับคำชมไม่น้อยทีเดียว

ขณะที่ล่าสุดกุนซือช้างศึกยืนยันการจัดตัวดังกล่าวไม่ได้ตามสื่อแต่อย่างใด "เราไม่ได้จัดตัวตามสื่อ เราแค่มองว่าตั้ม (ธนบูรณ์) กับ ไมค์ (วัฒนา) เคยเล่นด้วยกันที่เมืองทอง"

"หากเราจะใช้ ไมค์ เล่นกับคนอื่นอย่าง จักรพันธ์ หรือ ชัปปุยส์ ก็คงเสี่ยงเกินไปเพราะเขาไม่มีประสบการณ์ในทีมชาติไทยเลย" ซิโก้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมหลังพาทีมกลับถึงประเทศไทย

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »