ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » งงเด้!ชไวนี่มึนโดนถามชิคาโก้ซิวแชมป์โลกได้มั้ย

งงเด้!ชไวนี่มึนโดนถามชิคาโก้ซิวแชมป์โลกได้มั้ย

Posted 30/03/2017 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ชาวเยอรมันของ ชิคาโก้ ไฟร์ ถึงกับไปไม่เป็น เมื่อถูกถามในงานเปิดตัวว่า "การมาของเขาทำให้ ชิคาโก้ มีลุ้นคว้าแชมป์โลก" หรือไม่ แถมไม่ใช่ "คลับ เวิลด์ คัพ" ด้วย แต่เป็น "เวิลด์ คัพ" ของแท้

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางระดับโลกชาวเยอรมัน เจอคำถามแบบชวนงง และชวนสงสัยเกี่ยวกับความรู้เรื่องเกม "ซอคเก้อร์" ของแดนลุงแซม ตั้งแต่ในงานเปิดตัวกับทีมชิคาโก้ ไฟร์ เมื่อโดนนักข่าวถามว่า การย้ายมาร่วมทีมของเขาจะทำให้สโมสรมีลุ้น "คว้าแชมป์โลก" หรือไม่

ชไวนี่ ย้ายมาร่วมทีม ชิคาโก้ ไฟร์ อย่างเป็นทางการ และซ้อมกับทีมไปแล้ว แต่ในงานเปิดตัวเขาต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ ก็มีเรื่องให้ชวนงงจากคำถามของนักข่าวเมื่อถามว่าด้วยการที่ทีมได้เขามาเสริมทัพ ทำให้ ชิคาโก้ คาดหวังถึงการคว้าแชมป์โลกได้หรือไม่

พอได้ยินแบบนั้น ชไวนี่ งงไปแป๊บนึง และหันไปหาความกระจ่างจาก เวลจ์โก้ เพาโนวิช เฮ้คโค้ชชาวเซิร์บ ซึ่งจากการคุยไปคุยมา ชไวนี่ เข้าใจว่าจะหมายถึงถ้วย "คลับ เวิลด คัพ" แต่ยังไม่ทันตอบ นักข่าวเจ้าเดิมพูดย้ำว่า "คุณคาดหวังมั้ยว่า เมือคุณมาอยู่ที่นี่, บาสเตียน, การคว้าแชมป์โลกจะเป้นความคาหวังที่เป็นจริงได้ของ ชิคาโก้ ไฟร์ ?"

เมื่อรู้แล้วว่างานนี้ไม่ชอบมาพากล ชไวนี่ เลยจัดแจงให้เนลสัน โรดริเกซ ผู้จัดการทั่วไป เป็นคนอธิบายเองว่า ชิคาโก้ ไฟร์ ไม่ได้เล่นฟุตบอลโลก ก่อนที่ โรดริเกซ จะให้ ชไวนี่ตอบคำถามเกี่ยวกับเป้าหมายของทีมในการเล่นเอ็มแอลเอสแทน

"ผมคิดว่าทุกอย่างในฟุตบอลคือความเป็นจริง และผมเชื่อมั่นในทีมที่เล่นด้วยเสมอว่าคุณสามารถประสบความสำเร็จได้ แม้จะสู้กับทีมที่ดีที่สุดในโลก คุณก็มีโอกาสชนะ ประสบการณ์บอกผมว่าทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น" ชไวนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินนิ่ม!สโคลส์เชื่อผีมีโอกาสสูงซิวยูโรปาลีก
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดเก่าของตนมีโอกาสเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ เหตุไม่มีคู่แข่งที่น่ากลัวเลยในรายการนี้ แต่ถ้าจะมีก็คงเป็นแค่ โอลิมปิก ลียง เท่านั้นที่มีศักยภาพพอฟัดพอเหวี่ยงกับพวกเขา
  • บราซิลสร้างสถิติชาติเดียวในโลก ไปเวิลด์คัพรอบสุดท้ายทุกสมัย
    บราซิล เป็นประเทศเดียวในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล ที่ทะลุเข้าถึงรอบสุดท้าย ในฟุตบอลโลกทุกครั้ง นับตั้งแต่ปีการจัดการแข่งขันในปี 1930
  • บุฟฟ่อนยกดอนนารุมม่าพร้อมรุ่งกับอัซซูร์รี่
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวกัปตันทีมชาติอิตาลี ยก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวโรจน์ เอซี มิลาน พร้อมแล้วกับการขึ้นมาเป็นตัวหลักในทัพ "อัซซูร์รี่" ระบุ ดอนนารุมม่า ทั้งเก่งทั้งหุ่นดีสำหรับการเป็นผู้รักษาประตู
  • ใจเย็น!ปิแรสแนะเอ็มบัปเป้อย่าด่วนชิ่งโมนาโก
    โรแบร์ ปิแรส ตำนานปีก อาร์เซน่อล ออกโรงแนะ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก ให้อยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปเพื่อยกระดับฝีเท้า ชี้การย้ายไปอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ช่วงวัยแบบนี้ อาจทนกับแรงกดดันไม่ไหว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »