ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวแทน!ผีเล็งคว้าฮันดาโนวิชถ้าเสียเดเคอา

ตัวแทน!ผีเล็งคว้าฮันดาโนวิชถ้าเสียเดเคอา

Posted 30/03/2017 by siamsport


สื่อแดนผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช โกลประสบการณ์สูง อินเตอร์ มิลาน มาเป็นตัวตายตัวแทน ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช ที่มีข่าวกับ เรอัล มาดริด อยู่ ส่วน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แข้ง เอซี มิลาน ก็เป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "เร้ด เดวิลส์" ด้วยเช่นกัน

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเซ็นสัญญาคว้าตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาทดแทน ดาบิด เด เคอา นายด่านมือ 1 ของทีม ที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

แม้ ฮันดาโนวิช จะอายุมากถึง 32 ปีแล้ว แต่ยังไม่เคยเล่นในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาก่อน และดูเหมือนเขาก็อยากลงฟาดแข้งในรายการนั้นสักครั้งในอาชีพ อีกทั้งเชื่อกันว่า ฮันดาโนวิช เตรียมย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หาก "เนรัซซูรี่" ไม่ได้ตั๋วไปลุยศึก "ยูซีแอล" ในฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 2 ทีมตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว ฮันดาโนวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุด "ดิ อินดิเพนเด้นท์" ตีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะกระชากจอมหนึบ อินเตอร์ มาเฝ้าเสาให้ทีมด้วย ถ้า "ราชันชุดขาว" กลับมายื่นข้อเสนอขอซื้อ เด เคอา อีกครั้งในอนาคต

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตั้งเป้าดึง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวโรจน์ เอซี มิลาน ด้วย แต่การคว้าตัวอาจเป็นเรื่องยาก เนื่องจาก "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยตัวนักเตะแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่รับเกมชนเวสต์บรอมฯงานหนักแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำนายเกมเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอ เวสต์บรอมวิชฯ วันเสาร์นี้ งานหนักแน่ เพราะเป็นเกมลีกหลังโปรแกรมทีมชาติ นักเตะเหน็ดเหนื่อย แถมสภาพทีมก็มีปัญหาทั้งผู้เล่นโดนแบน และบาดเจ็บ
  • เลิกลือได้เลย! มูชี้ผีคว้าตัว เนย์มาร์ เป็นไปไม่ได้
    นายใหญ่ปีศาจแดงชี้ข่าวลือเรื่องคว้าตัวดาวยิงแซมบ้าของทัพอาซูลกรานาคือเรื่องไร้สาระและเป็นไปไม่ได้โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษยืนยันว่าข่าวลือกับ เนย์มาร์ กองหน้าของ บาร์เซโลนา คือเรื่องไร้สาระและไม่มีทางเกิดขึ้นได้
  • กินนิ่ม!สโคลส์เชื่อผีมีโอกาสสูงซิวยูโรปาลีก
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดเก่าของตนมีโอกาสเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ เหตุไม่มีคู่แข่งที่น่ากลัวเลยในรายการนี้ แต่ถ้าจะมีก็คงเป็นแค่ โอลิมปิก ลียง เท่านั้นที่มีศักยภาพพอฟัดพอเหวี่ยงกับพวกเขา
  • ลือหึ่ง!ดาวรุ่งน้ำหอมตกลงเข้าอะคาเดมี่ผี
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาลิยู ตราโอเร่ มิดฟิลด์ตัวรับอนาคตไกล ตกลงที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากทำผลงานได้ดีในช่วงทดสอบฝีเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »