ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉผีจ่อจับเดเคอา-โรเมโร่ต่อสัญญาเฝ้าเสา

ซันแฉผีจ่อจับเดเคอา-โรเมโร่ต่อสัญญาเฝ้าเสา

Posted 30/03/2017 by siamsport


"เดอะ ซัน" เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับทั้ง ดาบิด เด เคอา และ เซร์คิโอ โรเมโร่ สองนายทวารจอมหนึบ มือ 1 และมือสองของทีม ต่อสัญญาใหม่ ให้อยู่เฝ้าเสายาวๆ และทีมจะได้ไม่ต้องไปหาผู้รักษาประตูใหม่ให้เสียเวลาในอนาคต

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์แดนผู้ดี ตีข่าว แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะไม่มีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตูไปอีกนาน เมื่อเตรียมลากตัว ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน มาต่อสัญญาใหม่ พร้อมอัพค่าเหนื่อยอู้ฟู่ ระดับหนึ่งในนักเตะค่าแรงแพงสุดของทีมไปเลย พร้อมหวังว่าจะทำให้ เรอัล มาดริด เลือกตามวอแวเสียที

 เด เคอา เหลือสัญญาในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 2 ปี นับตั้งแต่อดย้ายไปเล่นกับ มาดริด ซัมเมอร์ปี 2015 โดยนอกจากสัญญาอายุ 2 ปีแล้ว ยูไนเต็ดมีออปชั่นขยายออกไปอีก 12 เดือนไว้ด้วย แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ทำให้ มาดริด นิ่งเฉย และหันไปมองผู้รักษาประตูคนอื่นหากทีมจะลงทุนครั้งใหญ่ในตำแหน่งนี้

 ด้วยเหตนี้เอง ยูไนเต็ด ไม่นิ่งนอนใจ และเตรียมลากนักเตะมาคุยสัญญาใหม่ โดยมีสาระสำคัญอีกอย่างคือการเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขา ซึ่งแม้ยังไม่มีการเอ่ยถึงจำนวนตัวเลข แต่ข่าวบอกว่า ณ ปัจจุบัน เด เคอา รับอยู่เฉียดๆ 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ดังนั้นหากเขารับเพิ่มขึ้นอีกก็จะกลายเป็นแข้งค่าแรงแพงระดับท็อปของทีมทันที

 นอกจากประตูมือ 1 แล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ไม่ลืมนายด่านสำรองอย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่ ด้วย โดยตอนนี้มือกาวอาร์เจนไตน์ เหลือสัญญาอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น และผลงานน่าไว้วางใจ โดยแม้ไม่ได้เล่นเกมลีกสักนัด แต่ มูรินโญ่ ส่งให้เล่นเกมบอลถ้วยสม่ำเสมอ รวม 11 นัด มากกว่าที่ได้โอกาสจาก หลุยส์ ฟาน กัล ด้วยซ้ำ แบ่งเป็นยูโรป้า ลีก ถึง 7 นัด และบอลถ้วยในประเทศ 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทน!ผีเล็งคว้าฮันดาโนวิชถ้าเสียเดเคอา
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช โกลประสบการณ์สูง อินเตอร์ มิลาน มาเป็นตัวตายตัวแทน ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช ที่มีข่าวกับ เรอัล มาดริด อยู่ ส่วน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แข้ง เอซี มิลาน ก็เป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "เร้ด เดวิลส์" ด้วยเช่นกัน
  • มูรินโญ่รับเกมชนเวสต์บรอมฯงานหนักแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำนายเกมเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอ เวสต์บรอมวิชฯ วันเสาร์นี้ งานหนักแน่ เพราะเป็นเกมลีกหลังโปรแกรมทีมชาติ นักเตะเหน็ดเหนื่อย แถมสภาพทีมก็มีปัญหาทั้งผู้เล่นโดนแบน และบาดเจ็บ
  • เลิกลือได้เลย! มูชี้ผีคว้าตัว เนย์มาร์ เป็นไปไม่ได้
    นายใหญ่ปีศาจแดงชี้ข่าวลือเรื่องคว้าตัวดาวยิงแซมบ้าของทัพอาซูลกรานาคือเรื่องไร้สาระและเป็นไปไม่ได้โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษยืนยันว่าข่าวลือกับ เนย์มาร์ กองหน้าของ บาร์เซโลนา คือเรื่องไร้สาระและไม่มีทางเกิดขึ้นได้
  • กินนิ่ม!สโคลส์เชื่อผีมีโอกาสสูงซิวยูโรปาลีก
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดเก่าของตนมีโอกาสเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ เหตุไม่มีคู่แข่งที่น่ากลัวเลยในรายการนี้ แต่ถ้าจะมีก็คงเป็นแค่ โอลิมปิก ลียง เท่านั้นที่มีศักยภาพพอฟัดพอเหวี่ยงกับพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »