ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค้นนี้ต้องชำระ! บิ๊กจ้ำรับบุรีรัมย์ยังฝังใจพ่ายกิเลนคาถิ่น

แค้นนี้ต้องชำระ! บิ๊กจ้ำรับบุรีรัมย์ยังฝังใจพ่ายกิเลนคาถิ่น

Posted 30/03/2017 by goal.com

 

พ่อบ้านบุรีรัมย์รับทีมยังฝังใจกับการถูกกิเลนบุกถล่มคารัง โดยหวังใช้เป็นแรงผลักดันเปิดบ้านชำระแค้นให้ได้

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในงานมีต เดอะ เพรส วันที่ 30 มีนาคม ยืนยันทีมต้องการเปิดบ้านล้างแค้น เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่เตรียมพบกัน หลังยังจำฝังใจกับการถูกบุกมาถล่มเมื่อฤดูกาล 2016

ปราสาทสายฟ้าต้องเสียสถิติพ่ายแพ้กิเลนผยองเป็นครั้งแรกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเปิดบ้านปราชัยถึง 0-3 ขณะที่อีก 2 เกมทั้งในลีกและฟุตบอลถ้วย ที่ออกไปเยือนพวกเขายังเสียท่าต่อเนื่องให้คู่แข่งรายนี้

“ถ้ามองในแง่ของสถิติ นี่คือตัวเลขออกสตาร์ทที่ดีสุดของสโมสรนับตั้งแต่ก่อตั้ง เราทำแต้มได้ดีสุดคือ 14 แต้ม (จาก 6 เกมแรก) แต่ถ้าในแง่ของผลงาน ถามว่าเราพอใจไหม ก็ยังมีจุดที่ต้องปรับคือ เรื่องของการเสียประตู แม้เราจะยิงได้เยอะก็ตามเราค่อนข้างเสียดายเกมที่เสมอ การท่าเรือ เอฟซี 0-0 ก่อนพักเบรกทีมชาติ ถ้าเราชนะท่าเรือได้ ก็มีโอกาสจะเก็บแต้มได้มากกว่านี้” บิ๊กจ้ำกล่าว

“ตอนนี้ทีมค่อนข้างสมบูรณ์ ขาดเพียง สุภโชค สารชาติ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นฟิตสมบูรณ์ วันที่พี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) พาทีมไปชนะที่ไอโมบาย 3-0 ความรู้สึกยังเจ็บจนถึงทุกวันนี้ไม่หาย เป็นสิ่งที่อยู่ในความทรงจำของนักฟุตบอล ผู้บริหาร แฟนบอลทุกคน นี่คือแรงผลักดันที่ทำให้เราอยากชนะในเกมนี้ ผมคงไม่บอกว่าการเจอเมืองทอง ก็แค่เกมฟุตบอลเกมหนึ่ง สามแต้มเท่ากัน คงดูหลอกตัวเองไปนิดนึง การเจอเมืองทองเป็นเกมที่สำคัญ และเป็นเกมที่เราอยากเอาชนะ และต้องการชนะ เราทำทุกวิถีทางในการเตรียมทีมเพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้”

บิ๊กจ้ำกล่าวต่อ “ผมว่า เมืองทอง ปีที่แล้วกับปีนี้อาจมีความแตกต่างกันบ้าง ต้องยอมรับและชื่นชมสตาฟฟ์โค้ชที่รักษาสมดุลทีมได้ดี เราติดตามดูพวกเขาว่าการเปลี่ยนแปลงจะส่งผลอะไรบ้าง เมืองทอง ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม ทีมที่ชนะรวดมา 6 เกม ไม่เสียประตูเลย ย่อมต้องเป็นทีมที่คุณภาพสูงพอสมควร พวกเขาทำผลงานได้ดีในระดับประเทศ และระดับแชมเปียนส์ลีก ถือเป็นเรื่องน่ายินดีในฐานะตัวแทนของประเทศไทย “

“อย่างที่บอก ความพ่ายแพ้ที่ไอโมบายยังติดตรึงในความทรงจำ มันไม่ใช่ว่าแพ้ใครแพ้ได้ แต่ไม่แพ้เมืองทองฯ แต่ทุกนัดที่เราเจอเมืองทองฯ เราต้องการชนะ” พ่อบ้านเซราะกราวปิดท้าย

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »