ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มชี้แฟนต้องโทษดอร์ทที่เสือใต้นำโด่ง

ลาห์มชี้แฟนต้องโทษดอร์ทที่เสือใต้นำโด่ง

Posted 30/03/2017 by siamsport

 

ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็ก บาเยิร์น มิวนิค ชี้แฟนๆ ควรโทษ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่า ที่ทำให้ศึกบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ไร้การลุ้นแชมป์ หลัง "เสือใต้" นำโด่งในเวลานี้ บอกทีมอื่นๆ ขาดคุณภาพ และเรื่องการเงินก็ไม่ใช่ปัจจัยสำคัญแต่อย่างใด

ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กตัวเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าแฟนๆ ควรที่จะโทษ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่า ที่ทำให้ต้นสังกัดของเขาอยู่บนเส้นทางการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเยอรมันแบบไร้คู่แข่งในฤดูกาลนี้ และรู้สึกว่าทีมอื่นๆ ที่เหลือต่างไม่มีคุณภาพอย่างเพียงพอ

ปัจจุบัน บาเยิร์น นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา ด้วยการทำแต้มทิ้งห่าง อาร์เบ ไลป์ซิก อันดับ 2 ถึง 13 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 9 นัดในฤดูกาลนี้ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ รั้งอันดับ 3 ตามหลังอยู่ถึง 16 คะแนนเลยทีเดียว

บาเยิร์น ต้องการอีกเพียง 5 คะแนนเท่านั้นก็จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกามาครองเป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน แต่ ลาห์ม ที่เตรียมแขวนสตั๊ดในช่วงจบฤดูกาลนี้ ก็ชี้ว่าแฟนบอลควรจะโทษทีมคู่แข่งมากกว่าที่ทำให้การลุ้นแชมป์ลีกเยอรมันเป็นไปอย่างจืดชืดในซีซั่นนี้

"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่มีความสามารถอย่างเหลือเชื่อซึ่งน่าจะมีลุ้นแชมป์มากกว่านี้ แต่คุณก็ต้องบอกว่าทีมที่เหลือในบุนเดสลีกาขาดคุณภาพ ผมไม่คิดว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้องรับผิดชอบเพียงผู้เดียวสำหรับการที่เราทำได้ดี ถ้าเรานำ 13 คะแนนหลังจาก 25 นัด มันก็หมายถึงทีมอื่นๆ อย่าง ชาลเก้ หรือ โวล์ฟสบวร์ก ไม่ได้คว้าชัยชนะอย่างสม่ำเสมอ ด้านการเงินในลีกมันก็ไม่ได้แตกต่างกับเมื่อตอนปีที่เราจบอันดับ 2 และอันดับ 4" ลาห์ม กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ เอาก์สบวร์ก ในเกมลีก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้พร้อมล่าอเล็กซิสซัมเมอร์นี้
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่ยอมต่อสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" และเตรียมอำลาสโมสรในช่วงจบซีซั่น คาดค่าตัวแข้งชิลี อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ และ "เสือใต้" ก็ยินดีจ่ายเพื่อสร้างทีมขึ้นมาเทียบชั้น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด
  • ซูเล่อเผยปัดสิงห์บลูส์ก่อนตกลงซบเสือใต้
    นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังดาวรุ่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผยตนได้ปัดโอกาสซบ เชลซี ก่อนเลือกตกลงสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อการอยู่เล่นในเวที บุนเดสลีกา ต่อไปเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับตน
  • พี่เสือเล็งทุ่ม70ลป.หวังสอยซิลวา
    สงครามชิงตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกตัวเก่ง โมนาโก ซัมเมอร์นี้ ส่อแววร้อนระอุ เมื่อมีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน พร้อมทุ่ม 70 ล้านปอนด์ ลุ้นคว้าแข้งโปรตุเกส มาเสริมทัพ แข่งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เผยเป๊ปเล็งทุ่ม40ลป.ฉกโกม็องเสริมเรือ
    สื่อกระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ ที่ได้มาจากงบเสริมทัพก้อนโต้ราว 200 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีกตัวยืม บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะไม่อยากกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส ต้นสังกัดที่แท้จริงในฤดูกาลหน้า ส่วน "เสือใต้" ก็มีแววว่าอาจไม่ซื้อขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »