ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์-ปืนยิ้ม!เอเยนต์แย้มกาบิโกลอาจย้าย

หงส์-ปืนยิ้ม!เอเยนต์แย้มกาบิโกลอาจย้าย

Posted 30/03/2017 by siamsport

 

เอเยนต์แย้ม กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้าดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม หลังมีข่าว ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล สนใจ แต่ยืนยันแข้งบราซิลพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงต่อไป หลังไม่ได้รับโอกาสเล่นมานักตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "งูใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ เอเยนต์ของ กาเบรียล บาร์โบซ่า หัวหอกดาวรุ่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อยากได้ตัวไปร่วมทีม

กาเบรียล ย้ายจาก ซานโตส สโมสรในลีกบราซิล มาร่วมทีม อินเตอร์ ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (1,170 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่แข้งวัย 20 ปีเพิ่งยิงแค่ประตูเดียวเท่านั้นจาก 8 นัดที่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่มาร่วมถิ่นซาน ซิโร่

เชื่อกันว่าทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ต่างเฝ้าจับตามสถานการณ์ กาบิโกล อย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่เดือนมกราคม และล่าสุด ริเบยโร่ ก็ได้ออกมาเผยถึงอนาคตการค้าแข้งของนักเตะในความดูแล

"กาเบรียล คือนักเตะ อินเตอร์ ตอนที่เราเลือกสโมสรนี้เราเซ็นสัญญาจนถึงปี 2021 และมันก็ไม่มีเงื่อนไขระบุไว้ว่าต้องการันตีการลงสนาม อย่าว่าแต่ตำแหน่งตัวจริงเลย เขามีความสุขที่มิลาน เขาจะสู้เพื่อตำแหน่งในทีม เขาจะย้ายในเดือนมิถุนายนนี้หรือเปล่า? ผมไม่รู้ อนาคตอยู่ในมือพระเจ้า ไม่ใช่ผม" ริเบยโร่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบลอนดอน! อเล็กซิสเปิดใจขออยู่ปืนจนครบสัญญา
    แนวรุกชาวชิลีเปิดใจมีความสุขดีกับชีวิตในลอนดอนและยืนยันว่าจะอยู่กับไอ้ปืนใหญ่จนครบสัญญา
  • ผีสนมั้ย?อินเตอร์พร้อมโละมูรีโย่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมโละ เฮซอน มูรีโย่ ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบีย พ้นถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการระดมทุนไปทุ่มซื้อแข้งใหม่
  • แฟนปืนเสียว!โอซิลแย้มอาจลาทีมหลังจบซีซั่น
    เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมโอดตกเป็นแพะรับบาปทำ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานน่าผิดหวัง
  • คูตี้ชี้เกมฟาดแข้งทอฟฟี่สุดเข้มข้น
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นเกมสุดเข้มข้น และตัวเองก็เฝ้ารออย่างใจจดจ่อ บอกต้องการนำ "หงส์แดง" คว้าชัยชนะให้ได้เพื่อแฟนบอล พร้อมตั้งเป้าพาต้นสังกัดปิดฉากซีซั่นนี้ลงด้วยการติดอันดับท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »