ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาวเนตล้อกระจายรูปปั้นโด้สุดเห่ย

ชาวเนตล้อกระจายรูปปั้นโด้สุดเห่ย

Posted 31/03/2017 by siamsport


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส เห็นแล้วอาจขำไม่ออก หลังโลกโซเชียลพากันล้อรูปปั้นแข้ง เรอัล มาดริด อย่างสนุกสนาน ขณะที่ปฎิมากรผู้สร้างสรรค์ผลงาน บอกใช้เวลาปั้น 15 วัน รับรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับงานที่ยิ่งใหญ่แบบนี้

แฟนบอลในโลกออนไลน์พากันตัดต่อรูปล้อเลียนรูปปั้นใบหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด หลังเพิ่งทำการเปิดตัวเพื่อฉลองที่สนามบินในเมือง มาเดยร่า ประเทศโปรตุเกส เปลี่ยนชื่อมาเป็น "แอโร่ปอร์โต้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

แฟนบอลส่วนใหญ่มองว่ารูปปั้นดังกล่าวไม่ได้มีความเหมือน โรนัลโด้ แม้แต่นิดเดียว โดยบางรายนำไปเปรียบเทียบกับเจ้า "อาร์ท แอทแท็ก" รูปปั้นจากหนังเด็กทางโทรทัศน์


ส่วนบางรายก็ไปตัดต่อเป็นมนุษย์ 2 หน้าเหมือนในภาพยนตร์เรื่อง "แบตแมน" บ้างก็ว่าเหมือนหน้าของ ไนออล ควินน์ อดีตดาวยิง ซันเดอร์แลนด์ มากกว่า ขณะที่บางคนก็ตัดต่อเอาหน้ารูปปั้นไปใส่แทนที่หน้าของ โรนัลโด้ ตอนที่ฉลองประตู


ด้าน เอ็มมานูเอล ซานโตส ปฎิมากรชาวมาเดยร่า ผู้ปั้นรูปปั้นนี้ เผยว่า "ผมใช้เวลา 15 วันในการปั้น และได้แสดงให้เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเห็นเมื่อมันทำไปได้ครึ่งหนึ่ง และก็ได้รับอนุญาตให้ทำต่อจนเสร็จ ผมรู้สึกเป็นเกียรติเสมอที่ได้ทำงานแบบนี้ ผมยังไม่ได้มีโอกาสคุยเป็นการส่วนตัวกับ โรนัลโด้ แต่ผมจะพยายามติดต่อเขาเพื่อให้รู้ว่า เขามีความรู้สึกอย่างไรบ้าง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »