ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์อกหัก!กลัดบัคยันดาฮูดซบดอร์ทฯหลังจบซีซั่น

หงส์อกหัก!กลัดบัคยันดาฮูดซบดอร์ทฯหลังจบซีซั่น

Posted 31/03/2017 by siamsport


ลิเวอร์พูล ต้องเบนเข็มหาเป้าหมายใหม่ หลัง มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่หมายตามาเนิ่นนาน บรรลุข้อตกลงย้ายซบ ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า มาห์มูด ดาฮูด กองกลางตัวเก่ง จะย้ายไปร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจเช่นกัน ต้องผิดหวังไปตามระเบียบ

"สิงห์หนุ่ม" เผยว่า "มาห์มูด ดาฮูด จะย้ายออกจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการที่ดาวเตะวัย 21 ปีบรรลุข้อตกลงย้ายไปสู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อยแล้ว หนึ่งปีก่อนสัญญาของเขาจะหมดลง"

ดาฮูด ทำผลงานอย่างโดดเด่นให้กับ มึนเช่นกลัดบัค ส่งผลให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรชั้นนำของยุโรปในช่วงหลายปีหลัง ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ชื่นชอบในฝีเท้าของมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีอย่างมาก และวางแผนดึงตัวเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ต้องผิดหวังในท้ายที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงชัย!หญิงชราไม่หวั่น,อิบิเซวิชขออาสาปิดบัญชีฮอฟฯ
    "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต้องการเร่งทำฟอร์มเก็บแต้มเพื่อโอกาสซิวตั๋วบอลยุุโรปถ้วยใหญ่ เวดัด อิบิเซวิช ยืนแผงหน้า เฝ้าบ้านรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 4 ที่ผลงานดีไม่แพ้ใครในลีกมา 5 เกมติด ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2560
  • ลาห์มชี้แฟนต้องโทษดอร์ทที่เสือใต้นำโด่ง
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็ก บาเยิร์น มิวนิค ชี้แฟนๆ ควรโทษ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่า ที่ทำให้ศึกบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ไร้การลุ้นแชมป์ หลัง "เสือใต้" นำโด่งในเวลานี้ บอกทีมอื่นๆ ขาดคุณภาพ และเรื่องการเงินก็ไม่ใช่ปัจจัยสำคัญแต่อย่างใด
  • เป้าใหญ่ในชีวิต!มอร์รับฝันเล่นให้ชุดขาว
    เอ็มเร่ มอร์ ปีกดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด เรอัล มาดริด คือทีมในฝันสำหรับตนฝัน แต่ไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เช่นกัน
  • เมเยอร์ไม่ปิดโอกาสลาชาลเก้ซัมเมอร์นี้
    มักซ์ เมเยอร์ กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 บอกตอนนี้โอกาส 50-50 สำหรับการอำลาสโมสรช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" เพียงปีเดียวเท่านั้น และได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีกเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »