ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์ผ่าเท้าวืดเฝ้าเสาเสือใต้2เกม

นอยเออร์ผ่าเท้าวืดเฝ้าเสาเสือใต้2เกม

Posted 31/03/2017 by siamsport


บาเยิร์น หมดสิทธิ์ใช้งาน มานูเอล นอยเออร์ นายทวารคนเก่งในเกมพบ เอาก์สบวร์ก และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ หลังขึ้นเขียงผ่าเท้าแล้ว

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน หมดสิทธิ์ลงสนามเฝ้าเสาให้ "เสือใต้" 2 นัด หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเล็กที่เท้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

นอยเออร์ บาดเจ็บระหว่างซ้อม ทำให้ต้องขอถอนตัวจากทีมชาติเยอรมัน ในเกมกระชับมิตรที่ชนะ อังกฤษ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการผ่าตัด ส่งผลให้จะอดลงเจอ เอาก์สบวร์ก ในวันเสาร์ที่ 1 เม.ย. และพบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันอังคารที่ 4 เม.ย. นี้

ในเวลานี้ "เสือใต้" นำโด่งเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา โดยทิ้งห่าง ไลป์ซิก ไปแล้วถึง 13 คะแนน ขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีกแค่ 9 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มชี้แฟนต้องโทษดอร์ทที่เสือใต้นำโด่ง
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็ก บาเยิร์น มิวนิค ชี้แฟนๆ ควรโทษ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่า ที่ทำให้ศึกบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ไร้การลุ้นแชมป์ หลัง "เสือใต้" นำโด่งในเวลานี้ บอกทีมอื่นๆ ขาดคุณภาพ และเรื่องการเงินก็ไม่ใช่ปัจจัยสำคัญแต่อย่างใด
  • เสือใต้พร้อมล่าอเล็กซิสซัมเมอร์นี้
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่ยอมต่อสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" และเตรียมอำลาสโมสรในช่วงจบซีซั่น คาดค่าตัวแข้งชิลี อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ และ "เสือใต้" ก็ยินดีจ่ายเพื่อสร้างทีมขึ้นมาเทียบชั้น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด
  • ซูเล่อเผยปัดสิงห์บลูส์ก่อนตกลงซบเสือใต้
    นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังดาวรุ่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผยตนได้ปัดโอกาสซบ เชลซี ก่อนเลือกตกลงสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อการอยู่เล่นในเวที บุนเดสลีกา ต่อไปเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับตน
  • พี่เสือเล็งทุ่ม70ลป.หวังสอยซิลวา
    สงครามชิงตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกตัวเก่ง โมนาโก ซัมเมอร์นี้ ส่อแววร้อนระอุ เมื่อมีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน พร้อมทุ่ม 70 ล้านปอนด์ ลุ้นคว้าแข้งโปรตุเกส มาเสริมทัพ แข่งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »