ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจสซี่ วาร์ด อวดอึ๋มสุดซี้ดลงโฟโต้บุ๊กเล่มแรก แซ่บสะท้านแผ่นดิน !!!

เจสซี่ วาร์ด อวดอึ๋มสุดซี้ดลงโฟโต้บุ๊กเล่มแรก แซ่บสะท้านแผ่นดิน !!!

Posted 31/03/2017 by kapook


ส่องความเซ็กซี่เซตใหม่จาก เจสซี่ วาร์ด ถ่ายแบบสุดซี้ดลงโฟโต้บุ๊กเล่มแรกให้กับ Mars Magazine จัดหนักเน้น ๆ เต็ม ๆ ตา

เป็นสาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่ม ๆ หลายคนในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ เจสซี่ วาร์ด ที่นอกจากความสวยสไตล์ลูกครึ่งแล้ว เจ้าตัวยังมาพร้อมกับหุ่นสุดแซ่บที่ทำเอาหนุ่ม ๆ สะท้านกันเป็นแถบ ๆ

          ล่าสุด (28 มีนาคม 2560) เจสซี่ วาร์ด ก็ทำเอาหนุ่ม ๆ ถึงกับตาลุกวาวกับการถ่ายแบบโฟโต้บุ๊กเล่มแรกให้กับ Mars Magazine แถมยังมาในหลากหลายลุคทั้ง นักมวย ช่างไม้ เทรนเนอร์สาว ฯลฯ ซึ่งเจ้าตัวก็จัดหนักให้อย่างฟินอวดเน้น ๆ ทั้ง เนื้อ นม ไข่ เรียกว่าเซ็กซี่ขยี้ใจกันแบบเต็ม ๆ ตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งตรงจากญี่ปุ่น เก๋ เลเดอเรอร์ ปล่อยภาพเช็ตใหม่เอาใจหนุ่มๆ
    เป็นนักธุรกิจหญิงที่มีความเซ็กซี่ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก สำหรับ เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ เก๋ กันยกร เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีภาพเซ็กซี่ออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อไม่นานมานี้ เก๋ก็โพสต์ภาพเซ็ตใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่น พร้อมแคปชั่นว่า อากาศมันหนาวปอดบวมกำเริบ งานนี้ต้องบอกว่าไม่ว่าอยู่ที่ไหนสาวเก๋ ก็เสริฟความเซ็กซี่ได้ทุกมุมโลกจริงๆ
  • "ใบเตย"เร่งหาข้อมูล เตรียมบินลัดฟ้า ฝังไมโครชิพอัพอึ๋ม
    หลังจากที่สาวลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ได้ถ่ายแมกกาซีนวาบหวิวปลุกใจเสือป่าเล่มที่ผ่านมาล่าสุดนั้น ก็ทำเอาหลายคนสังเกตว่าดูเหมือนหน้าอกหน้าใจของสาวใบเตยจะอึ๋มขึ้นจากเดิมอีกหรือเปล่า เพราะมันดูใหญ่โตบิ๊กบึ้มกว่าปกติมาก ซึ่งล่าสุดเจอสาวใบเตยที่งาน YSL Don’t Stop The Night เจ้าตัวเผยว่า
  • "เปิ้ล ไอริณ" อวดเชฟบ๊ะทุกอณู
    ดูแล้นฟิน ดูแล้นเคลิ้มจนอยากเคลม กับเฟรมจัดชัดเต็มที่สาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว จัดมาเสิร์ฟ เห็นแว้วววสบายใจ คนอาไร้หุ่นดี๊ดี จะนอนจะนั่ง จะยืน จะมุมไหนๆ เซ็กซี่ได้ใจทุกอณูเลยทีเดียว เฟี้ยวจริง ไรจริง ป.เปิ้ล ไอริณ
  • สมความตั้งใจ! เอ็มม่า วัตสัน รู้สึกโชคดีที่ได้รับบท เบลล์ กับ เฮอร์ไมโอนี่!!
    นักแสดงสาวขวัญใจแฟนๆ ตลอดกาลอย่างเอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ที่มีผลงานล่าสุดจากดิสนีย์ Beauty and the Beast ในบทบาทของเบลล์ สาวชาวบ้านที่มีความสวยและความฉลาดควบคู่กัน ซึ่งคาแรกเตอร์นี้เหมาะกับสาวเอ็มม่าเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังทำให้นึกถึงบทบาทเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ สาวน้อยที่เป็นมันสมองของกลุ่มใน Harry Potter อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »