ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เผยยูเว่ตัดสินใจฉกเบนาเตียแบบถาวรแล้ว

เผยยูเว่ตัดสินใจฉกเบนาเตียแบบถาวรแล้ว

Posted 01/04/2017 by siamsport


สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส ตัดสินใจจะกระชาก เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังที่ยืมตัวมาใช้งานจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมเป็นการถาวรแล้ว หลังจากทำผลงานได้น่าพอใจ แต่ "เบียงโคเนรี่" ต้องใช้เงื่อนไขซื้อขาดนักเตะภายในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้

ทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวตัดสินใจเด็ดขาดแล้วว่าจะดึงตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย เซนเตอร์แบ็กชาวโมร็อกโก ที่ยืมตัวมาจาก บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับแบบถาวร

กองหลังวัย 29 ปี ไม่มีตำแหน่งใน บาเยิร์น มิวนิค และตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัว ราคา 3 ล้านยูโร (ราว 117 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขย้ายทีมถาวรในราคา 17 ล้านยูโร (ราว 663 ล้านบาท) ซึ่ง "เบียงโคเนรี่" จำเป็นต้องใช้ออปชั่นซื้อขาดภายในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ ซึ่งล่าสุด "โกลดอตคอม" อ้างว่า ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตัดสินใจแล้วว่าต้องการกระชาก เบนาเตีย มาเสริมทัพแบบถาวร

ทั้งนี้ บาเยิร์น มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ซึ่งนั่นอาจทำให้ทั้ง 2 ทีมอาจไม่ปัญหาทำเรื่องย้ายทีมของนักเตะคนใดคนหนึ่ง โดยเฉพาะกับ คิงส์ลีย์ โกม็อง ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ที่อาจย้ายไปเล่นให้ "เสือใต้" แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเล่นใน อัลลิอันซ์ อารีน่า แบบยืมตัวจาก ยูเวนตุส มาแล้ว 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ยื่นคว้าเดชิโญ่จากมิลาน
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวยื่นขอคว้าตัว มัตเตีย เด ชิโญ่ ปราการหลัง เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งอิตาลีเหลือสัญญาจนถึงปี 2018 เท่านั้น คาดค่าตัวดาวเตะวัย 24 ปี อยู่ที่ราว 15 ล้านยูโร
  • เข่าเดี้ยง!เปียซ่าส่ออดช่วยยูเว่ฟัดอัซซูร่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุด มาร์โก เปียซ่า ปีกดาวรุ่ง เข่าเดี้ยงจากเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ เอสโตเนีย และส่อแววพลาดลงช่วย "เบียงโคเนรี่" ทำศึกกับ นาโปลี วันอาทิตย์นี้
  • เรียบร้อย!บุฟฟ่อนทำสถิติเล่นครบ1,000นัด
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส ลงเล่นทั้งระดับสโมสรและทีมชาติครบ 1,000 นัดเรียบร้อย หลังลงเฝ้าเสาให้ทัพ "อัซซูร์รี่" ในเกมคัดบอลโลกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าคิดฉกกรีซมันน์หรือดิบาล่า
    สื่อดังแดนกระทิงดุอ้าง บาร์เซโลน่า กำลังคิดที่จะดึงตัว เปาโล ดิบาล่า หรือ อ็องตวน กรีซมันน์ คนใดคนหนึ่ง มาทดแทนสตาร์ดังอย่าง เนย์มาร์, ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »