ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จอใหญ่ไฟกระพริบ!วู้ดส์คบนางแบบสาวทรงโต

จอใหญ่ไฟกระพริบ!วู้ดส์คบนางแบบสาวทรงโต

Posted 01/04/2017 by siamsport

บะละฮึ่ม! สื่อผู้ดีเผยโฉมสาวข้างกายคนใหม่ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ เป็นนางแบบทรงโต และมีผู้ติดตามทาง ไอจี มากกว่า 7 ล้านคน ขณะเดียวกัน "พญาเสือ" ประกาศถอนตัวจากศึกเมเจอร์รายการ เดอะ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์หน้าไปแล้ว เหตุยังไม่หายเจ็บหลัง

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เริ่มกลับมามีหัวใจสีชมพูอีกครั้ง หลังกำลังคบหาดูใจกับ เลซี่ เคย์ ซอมเมอร์ส ดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อจอมสาระแนของเกาะอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

วู้ดส์ หย่าร้างกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาคนงาม เมื่อปี 2010 หลังแอบนอกใจไปกิ๊กกับสาวนับ 10 ราย จนต้องเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ด้วย จากนั้นก็ไปคบหาดูใจกับ ลินด์ซี่ย์ วอนน์ นักสกีระดับโอลิมปิก แต่ทั้งคู่ก็เลิกกันเมื่อปี 2015

หลังจากที่หัวใจว่างไปกว่า 1 ปี ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า วู้ดส์ กำลังออกเดตกับ เคย์ นักร้องและนางแบบสาวทรงโตที่มีคนติดตามทาง อินสตาแกรม มากกว่า 7 ล้านราย

ขณะเดียวกัน ไทเกอร์ ได้ประกาศถอนตัวจากการลงแข่งกอล์ฟเมเจอร์ รายการ เดอะ มาสเตอร์ส ที่สนาม ออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ประเทศสหรัฐฯ ระหว่างวันที่ 6–9 เมษายนนี้ ไปแล้ว เนื่องจากยังมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง

"ผมพยายามทำทุกอย่างแล้ว แต่การฟื้นฟูหลังของผมยังไม่อนุญาตให้ผมพร้อมลงแข่งทัวร์นาเมนต์นี้ ผมยังไม่มีกำหนดเวลากลับมาลงแข่งอีกครั้ง แต่ผมจะพยายามรักษาตัวเพื่อกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" วู้ดส์ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาค้าง!ริงเกิร์ลสาวสุดเอ็กซ์เปลือยอกเล่นน้ำ
    หนุ่มๆ ทั่วโลกมีหวังอ้าปากค้างและหายใจไม่ทั่วท้องเป็นทิวแถว หากเห็นภาพ อาเรียนี่ เซเลสต์ ริงเกิร์ลสาวเบอร์ 1 ของโลก เปลือยท่อนบนลงเล่นน้ำโชว์ไฟหน้าคู่งามอร่ามตาให้เห็นท่ามกลางแสงแดดที่สดใสในแดนจังโก้
  • ตร.เปรูยึดโคเคนยี่ห้อเมสซี่มูลค่า3พันล้าน
    ใครๆ ก็รู้จัก! ตำรวจเปรูสร้างผลงานชิ้นเอก ยึดโคเคนมูลค่ามหาศาลถึง 85 ล้านยูโรจากพ่อค้ายาหัวใสใช้รูปและชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นยี่ห้อ ก่อนส่งออกไปที่เบลเยียม
  • เฟลไลนี่เปลี่ยนห้องนอนเป็นร้านทำผมส่วนตัว
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เบื่อการตกเป็นเป้าสนใจคนรอบข้างเมื่อเข้าร้านทำผม ทุ่มเงินแปลงหนึ่งในห้องนอนของแมนชั่นตัวเองเป็นร้านทำผมส่วนตัวแบบสวยหรู
  • ยังอวดคลิปสักลวดลายสุดแนวเพิ่มบนมือ
    ชอบเป็นชีวิตจิตใจ! แอชลี่ย์ ยัง กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาในสัปดาห์พักเบรกเกมทีมชาติ เข้าร้านให้ช่างสาวสุดสวยลงเข็มเพิ่มลวดลายบนมือ ก่อนอวดคลิปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้ชมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »