ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอหน่อย!มูเชื่อจะพาผีดีขึ้นในซีซั่นที่สอง

รอหน่อย!มูเชื่อจะพาผีดีขึ้นในซีซั่นที่สอง

Posted 01/04/2017 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ 10 เดือนในเก้าอี้กุนซือ "ปีศาจแดง" ถือว่านานพอตัว แต่มั่นใจทีมจะดีขึ้นแน่นอนในซีซั่นที่สอง เพราะถึงตอนนั้นเขาจะรู้จักทีม และนักเตะแบบทะลุปรุโปร่งแล้วนั่นเอง

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่างานของเขาในทีม "ปีศาจแดง" จะง่ายมากขึ้นเมื่อเข้าถึงซีซั่นที่สอง หลังจากตอนนี้ทีมยังผลงานไม่สม่ำเสมอมากนัก เพราะต้องปรับจูนทีมให้ตรงกับใจตัวเอง เนื่องจากก่อนจะมาทำงานในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทีมๆ นี้ผ่านมือกุนซือถึง 2 คนคือ เดวิด มอยส์ กับ หลุยส์ ฟาน กัล

มูรินโญ่ มาคุมทัพ "ปีศาจแดง" และซื้อนักเตะใหม่มา 4 คนคือ ซศลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป๊อกบา, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ เอริก ไบยี่ ขณะเดียวกันก็ปล่อยผู้เล่นอย่าง เมมฟิส เดอปาย, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ออกไป และเป็นที่คาดหมายว่า มูรินโญ่จะยกเครื่องอีกลอตหนึ่งในหน้าร้อน

"พอเข้าซีซั่นที่สองผมจะรู้แล้วว่าอะไรที่ผิดพลาด ผมรู้ว่าทำไมนักเตะถึงเล่น ทำไมนักเตะไมเล่น ตอนนี้ผมอยู่วงในมา 10 เดือน และมันก็นานเหมือนกัน แต่ในแง่ของผู้จัดการทีมแล้วซีซั่นที่สองจะง่ายกว่าซีซั่นแรก" มูรินโญ่ ที่พา เชลซี ได้แชมป์ครั้งล่าสุดก็ในปีที่สองของการกลับมาคุมทีมรอบสอง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเมอร์เท่นส์โทรคุยผีเรื่องย้ายทีม
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทอ้าง ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ดาวยิงนาโปลี ต่อสายตรงไปปคุยกับผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องความเป็นไปได้ที่จะโยกไปค้าแข้งด้วย หลังแข้งทีมชาติเบลเยียม ปัดขยายสัญญาใหม่กับทีม "อัซซูร่า" เนื่องจากไม่พอใจข้อเสนอ
  • ผียังไร้อิบรา!ใช้แรชฟอร์ดเป้าสังหารเกมฉะแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหตุติดโทษแบน โดยจะใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนศูนย์หน้าตัวหลัก เกมพบ ''เดอะ แบ็กกี้ส์'' เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 21.00 น.)
  • เฮียมูรับ!เสียใจปฏิบัติกับชไวนี่ไม่เหมาะสม
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเสียใจมากที่ปฏิบัติกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ด๊อยท์ช ไม่เหมาะสม จนทำให้นักเตะตัดสินใจย้ายทีม ระบุตอนนี้ทำได้แค่ขอให้ครอบครัว "ชไวนี่" มีความสุขกับชีวิตใหม่ในเมืองมะกัน
  • ลือสนั่น!มาต้าพักยาวทั้งซีซั่นหลังผ่าโคนขาหนีบ
    สื่อเมืองผู้ดีปูด ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังขึ้นเขียงผ่าตัดโคนขาหนีบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับทัพ "ปีศาจแดง" ที่ตอนนี้เหลือผู้เล่นให้ใช้งานไม่มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »