ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อดเผยใช้โค้ชไทย3เกมคัดบอลโลกที่เหลือ

บิ๊กอ๊อดเผยใช้โค้ชไทย3เกมคัดบอลโลกที่เหลือ

Posted 01/04/2017 by siamsport

 

"บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย แย้ม 3 เกมใน เวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ เตรียมใช้โค้ชคนไทยทำงานไปก่อน เนื่องจากยังไม่แน่ว่าจะได้ตัวกุนซือคนใหม่ ที่อยากได้ต่างชาติในการพาทีมไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย มาแล้วหรือไม่ อีกทั้งเป้าหมายจริงๆคือการไปบอลโลก ปี 2022

 จากการลาออกของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการกุมบังเหียนทีมชาติไทย ทำให้ทิศทางของ "ช้างศึก"กลายเป็นที่น่ากังวลอย่างมาก เนื่องจากยังไม่มีใครที่เข้ามาทำทีมอีก 3 นัด ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี คือ วันที่ 13 มิ.ย.2017 พบ ยูเออี (ห), วันที่ 31 ส.ค.2017 พบ อิรัก (ห) และวันที่ 5 ก.ย.2017 พบ ออสเตรเลีย (ย)

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับเรื่องตัวกุนซือคนใหม่ หลังจากที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า อยากได้คนที่เคยพาทีมชาติใดชาติหนึ่ง ทะลุไปเล่นในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย มาแล้ว

"ในใจของผมที่คิดไว้คือ อยากจะได้คนที่เคยประสบความสำเร็จกับการพาทีมชาติไปเล่นรอบสุดท้าย ของฟุตบอลโลก ฉะนั้นคงจะต้องเป็นกุนซือต่างชาติแน่นอน ปัญหาอยู่ตรงที่ว่าเราจะเงินค่าจ้าง และเขาจะมีเวลามารับงานให้กับทีมชาติไทยหรือไม่"


 "ซึ่งเวลานี้เราคงจะต้องสรรหาโค้ชให้เร็วที่สุด แต่ถ้าหาไม่ทันใน 3 เกมข้างหน้า คงจะต้องใช้มวยรองนั่นคือคนไทยไปก่อน เพราะเป้าหมายจริงๆของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ตั้งเอาไว้นั้น ก็คือ การไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!!ซาเบลล่ายื่นโปรไฟล์ขอคุมทัพช้างศึกจริง
    ข่าวลือระหว่าง ส.บอล กับ อเลฮานโดร ซาเบลล่า อดีตเฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนติน่า จะเป็นจริงขึ้นมาแล้ว หลังจากเอเย่นต์ส่งโปร์ไฟล์ไปที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยจริง ทว่าอยู่ในระหว่างการคัดเลือกว่าจะเหมาะกับ "ช้างศึก" หรือไม่
  • "โค้ชแบน" เผย3เหตุผลยังไม่คุมทีมชาติ
    "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน เผย 3 เหตุผลที่ยังไม่อยากขึ้นรับงานทีมชาติไทย เพราะต้องการทำงานอย่างเต็มที่กับ เอสซีจี เมืองทองฯ แต่ขอบคุณ ส.บอล ที่เล็งเห็นศักยภาพของตัวเอง ทว่าในเวลานี้ยังไม่พร้อม
  • ซิโก้ไม่รับงานอาเซียน,วีกหน้ายื่นหนังสือลาออก
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผย สัปดาห์หน้าเตรียมยื่นใบลาออกอย่างเป็นทางการกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และยังไม่ขอทำทีมช่วงนี้ เนื่องจากต้องการอบรมโค้ช โปร ไลเซนต์ เซกชั่น 2 ให้จบเสียก่อน และจะไม่คุมทีมชาติในอาเซียนแน่นอน
  • เจาะ5ปีที่คุมทีมชาติไทยของ"ซิโก้"กุนซือจอมตีลังกา
    ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.2012 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการแต่งตั้ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาคุมทีมชาติไทย กับภารกิจในการไปทวงแชมป์ซีเกมส์ 2013 ที่เนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ โดยเจ้าตัวได้ทำการคัดเลือกนักเตะ ยู 23 จากทั่วประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »