ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคื่ลเซ็งเสือเหลืองจบสกอร์ไม่คมเกมเจ๊าชาลเก้

ทูเคื่ลเซ็งเสือเหลืองจบสกอร์ไม่คมเกมเจ๊าชาลเก้

Posted 02/04/2017 by siamsport


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ทีมตนมีการจบสกอร์ที่ไม่คมเอง เลยทำได้แค่บุกไปเสมอ ชาลเก้ 04 1-1 ระบุเกมนี้ "เสือเหลือง" เป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า ทีมตนมีการจบสกอร์ที่ไม่เฉียบคมพอ เลยทำให้ได้แค่คว้า 1 แต้มกลับบ้าน จากเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นรูห์ร ที่ทัพ "เสือเหลือง" บุกไปเสมอ ชาลเก้ 04 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ทำประตูให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 53 แต่ ธิโล เคห์เรอร์ มาทำประตูช่วย ชาลเก้ ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จในนาทีที่ 77 ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป

"มันเป็นเกมที่เราครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ แต่ ชาลเก้ ตั้งรับกันแน่นมาก เราต้องใช้เวลานานเลยทีเดียวกว่าจะหาทางออกได้ ช่วงครึ่งหลังเราครองเกมได้มากกว่า และสมควรแล้วที่เราได้ประตูขึ้นนำ แต่เราก็พลาดโอกาสหลายครั้งในการทำประตูที่สอง มันก็เลยทำให้เกมเปิด" ทูเคิ่ล กล่าว

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ รั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 47 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระสันหนีตาย!ห้างยาร้อนรนตะบันสู้โวล์ฟฯPPTVถ่ายทอด
    "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น สถานการณ์ทีมปัจจุบันไม่ปลอดภัยนัก หลังห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น เกมนี้จัด ยูเลี่ยน บรันด์ท กองกลางดาวโรจน์ นัดเปิดถิ่นดวล "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟส์บวร์ก ที่เผชิญกับการหนีตายเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 PPTV HD ช่อง 36 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป
  • ใจแกร่ง!ว้ากเนอร์บู๊จบเกมอัดหญิงชราแม้นิ้วหัก
    ได้ใจแฟนบอลเต็มๆ! ซานโดร ว้ากเนอร์ หัวหอกฟอร์มร้อน ฮอฟเฟ่นไฮม์ แสดงหัวจิตหัวใจที่กล้าหาญและความทุ่มเทเพื่อทีม ฝืนทนเล่นต่อแม้ปะทะคู่แข่งจนนิ้วชี้มือซ้ายหักงอแบบผิดธรรมชาติ ในเกมที่ต้นสังกัดบุกเก็บ 3 คะแนนเต็มถึงรัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิ
  • เสือใต้ขย้ำโหดเอาก์สบวร์ก6-0ชาลเก้เจ๊าเสือเหลือง1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดโหดถล่มยับ เอาก์สบวร์ก ไม่ไว้หน้า ยิงเละ 6-0 ขณะที่ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ เปิดบ้านเจ๊า ดอร์ทมุนด์ สุดมัน 1-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560บาเยิร์น มิวนิค 6-0 เอาก์สบวร์กสนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าบาเยิร์น มิวนิค เปิดศึก "บาวาเรี่ยน ดาร์บี้" กับ เอาก์สบวร์ก โดยขาด มานูเอล นอยเออร์ ที่บาดเจ็...
  • ถ่านหินระอุ!ราชันน้ำเงินเปิดศึกดาร์บี้แมตช์ลุยเดือดเสือเหลือง
    ดาร์บี้แมตช์ย่านถ่านหิน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ เพิ่งคว้าสามคะแนนมา 2 เกมรวด นัดนี้ ดาเนี่ยล คาลิจูรี่ พร้อมกระหน่ำ ผู้มาเยือน "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่มี ชินจิ คางาวะ ห้องเครื่องเลือดซามูไร นำทีม ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 ถ่ายทอดสดทาง PPTV ONLINE ตั้งแต่ 20.30 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »