ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มัลดินี่ยกรามอส-ซิลวากองหลังเจ๋งสุดในโลก

มัลดินี่ยกรามอส-ซิลวากองหลังเจ๋งสุดในโลก

Posted 02/04/2017 by siamsport


เปาโล มัลดินี่ อดีตยอดดาวเตะเอซี มิลาน ซูฮก ติอาโก้ ซิลวา กองหลังปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เซร์คิโอ รามอส ของ เรอัล มาดริด เป็นกองหลังที่เจ๋งที่สุดในโลก พร้อมยก ดีเอโก้ มาราโดน่า, โรนัลโด้, มิเชล พลาตินี่ และ ซีเนดีน ซีดาน เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยเจอ

เปาโล มัลดินี่ ตำนานแข้งทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายกย่อง เซร์คิโอ รามอส แนวรับเรอัล มาดริด และ ติอาโก้ ซิลวา กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าเป็น 2 เซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้

อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีวัย 48 ปี ค้าแข้งกับ "รอสโซเนรี่" เพียงทีมเดียว โดยลงสนามไปมากกว่า 900 นัด และพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (ยูโรเปี้ยน คัพ) รวมกัน 5 สมัย ขณะที่ผลงานกับทัพ "อัซซูรี่" ลงโม่แข้งไป 126 นัดด้วยกัน

มัลดินี่ ซึ่งสมัยค้าแข้ง ได้รับการเชิดชูว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก กล่าวว่า "เซร์คิโอ รามอส เป็นนักเตะที่เก่งมาก แต่บางครั้งเขาก็ลืมเรื่องการเล่นเกมรับ แต่เขาก็เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่, เขามีทักษะที่ดี และทำประตูได้ด้วย ผมชอบ ติอาโก้ ซิลวา เช่นกัน เขาเล่นให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คุณไม่ได้ดูลีกฝรั่งเศสบ่อยนักในอิตาลี และเราไม่ค่อยได้เห็นเกมลีกของพวกเขาบ่อยนัก แต่ผมจำเขาได้ตอนอยู่ที่ มิลาน"

ขณะเดียวกัน ลูกชายของ เชซาเร่ มัลดินี่ อดีตยอดแนวรับ และกุนซือทีมชาติอิตาลี ยกให้ ดีเอโก้ มาราโดน่า, โรนัลโด้, มิเชล พลาตินี่ และ ซีเนดีน ซีดาน เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยเจอมาสมัยเป็นนักเตะ โดยเผยว่า "สำหรับคู่แข่งที่ดีที่สุด ผมต้องบอกว่า (ดีเอโก้) มาราโดน่า เพราะเขาคือ มาราโดน่า และในสนามเขาเป็นคนดี และน่าเคารพมากๆ"

"ต่อจากเขาก็อาจเป็น โรนัลโด้ ชาวบราซิล สองปีที่เขาเล่นให้ อินเตอร์ (มิลาน) ก่อนจะบาดเจ็บนั้น เขาเก่งมาก ผมยังได้สู้กับ (ซีเนดีน) ซีดาน และ มิเชล พลาตินี่ พวกเขาเก่งทั้งคู่" มัลดินี่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานพัก3แข้งราชันชุดขาวเกมฉะอลาเบส
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ตัดสินใจให้ เกย์ลอร์ นาบาส, ฮาเมส โรดริเกซ และ มาร์เซโล่ ได้พักแข้งในเกมดวลกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส วันอาทิตย์นี้ เพราะ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมสุดโหดรออยู่
  • ราชันปรับทัพ!จัดบีบีซีนำทีมดวลอลาเบสลุ้นเฮยืดฝูง
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด จ่าฝูง เกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีมจะพักผู้เล่นหลายราย เพื่อรักษาสภาพความฟิต เตรียมส่ง "บีบีซี" แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประสานงานในแดนหน้า รับการมาเยือน อลาเบสที่คว้าชัยมาสองนัดติด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย.นี้ (เวลา 21.15 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • สถิติฟ้องผลงานโด้ซีซั่นนี้แย่สุดตั้งแต่ซบราชัน
    สาวก "ราชันชุดขาว" น่าจะกระจ่างเหตุใด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เปรี้ยงปร้างกับ เรอัล มาดริด เหมือนเก่า เมื่อสถิติเผยทั้งค่าเฉลี่ยยิงประตู, แอสซิสต์, สร้างสรรค์โอกาสและสัมผัสบอลต่อเกมของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส ในฤดูกาลนี้ แย่สุดตั้งแต่โยกมาประจำการแนวรุกให้ทีมดังของสเปน
  • ตราหมีสุดแกร่งบุกตะปบมาลาก้านิ่ม2-0
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มสุดแกร่งหลังบุกไปเอาชนะ มาลาก้า 2-0 เกมนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อนจะมีส่วนกับสองประตูที่ได้ช่วยให้ทีมคว้าชัยในลีก 4 นัดติดต่อกันซิวสามแต้มแซง เซบีย่า ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560มาลาก้า 0 - แอต.มาดริด 2 สนาม : เอสตาดิโอ ลา โรซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »