ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แข่งร้องเพลงมั้ย?บิ๊กดอร์ทฯไม่ปลื้มหน้ากากโอบา

แข่งร้องเพลงมั้ย?บิ๊กดอร์ทฯไม่ปลื้มหน้ากากโอบา

Posted 02/04/2017 by siamsport


หน้ากากงานเข้า! บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ รับคงต้องคุยกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกกาบอง กรณีเอาหน้ากากมาใส่ฉลองยิงประตู ชาลเก้ ชี้หากไปโปรโมตให้ ไนกี้ คู่แข่งของ พูม่า สปอนเซอร์สโมสร ก็คงต้องเคลียร์กันหน่อย ขณะที่เจ้าตัวยันทำไปด้วยความสนุกเท่านั้นเอง

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า ไม่ปลื้มกับการกระทำของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่ง ที่เอาหน้ากากมาใส่ฉลองทำประตูในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นรูห์ร ที่ทัพ "เสือเหลือง" บุกไปเสมอ ชาลเก้ 04 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

โอบาเมย็อง ทำประตูให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 53 แต่ ธิโล เคห์เรอร์ มาทำประตูช่วย ชาลเก้ ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จในนาทีที่ 77 ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่หลายฝ่ายจับตาคือการใส่หน้ากากของดาวยิงทีมชาติกาบอง ซึ่งอาจเป็นการโปรโมตให้ ไนกี้ สปอนเซอร์ส่วนตัว ขณะที่ "เสือเหลือง" มี พูม่า เป็นผู้สนับสนุนหลักของสโมสร

วัตซ์เค่ เผยว่า "ผมยังไม่สามารถชี้ชัดอะไรได้ในเวลานี้ แต่ถ้ามันเป็นการร่วมมือกันโฆษณา เราก็จะต้องคุยกับเขา และมันอาจจะเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเขา"

ด้าน โอบาเมย็อง โพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม หลังโดนวิจารณ์ว่าเป็นพวกหยิ่งยโสว่า "ผมนะเหรอพวกหยิ่งยโส ไม่เอาน่าพวกคุณ นี่เป็นการใช้ชีวิตของผม นี่เป็นโลกของผมที่เหมือนเด็กที่สนุกในการเล่นฟุตบอล (เสียใจกับผลการแช่งขันที่ออกมา) แต่เราจะสู้ และยิ้มร่วมกันต่อไป"

ขณะเดียวกัน หลังจบเกมนี้ ยังมีเรื่องให้แฟนบอลได้หัวเราะกันอีก หลังเจ้ามัสคอตของ ชาลเก้ เดินไปแจกใบแดงให้ผู้ตัดสิน เนื่องจากไม่ยอมเป่าให้จุดโทษกับเจ้าบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคื่ลเซ็งเสือเหลืองจบสกอร์ไม่คมเกมเจ๊าชาลเก้
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ทีมตนมีการจบสกอร์ที่ไม่คมเอง เลยทำได้แค่บุกไปเสมอ ชาลเก้ 04 1-1 ระบุเกมนี้ "เสือเหลือง" เป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน
  • กระสันหนีตาย!ห้างยาร้อนรนตะบันสู้โวล์ฟฯPPTVถ่ายทอด
    "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น สถานการณ์ทีมปัจจุบันไม่ปลอดภัยนัก หลังห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น เกมนี้จัด ยูเลี่ยน บรันด์ท กองกลางดาวโรจน์ นัดเปิดถิ่นดวล "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟส์บวร์ก ที่เผชิญกับการหนีตายเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 PPTV HD ช่อง 36 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป
  • ใจแกร่ง!ว้ากเนอร์บู๊จบเกมอัดหญิงชราแม้นิ้วหัก
    ได้ใจแฟนบอลเต็มๆ! ซานโดร ว้ากเนอร์ หัวหอกฟอร์มร้อน ฮอฟเฟ่นไฮม์ แสดงหัวจิตหัวใจที่กล้าหาญและความทุ่มเทเพื่อทีม ฝืนทนเล่นต่อแม้ปะทะคู่แข่งจนนิ้วชี้มือซ้ายหักงอแบบผิดธรรมชาติ ในเกมที่ต้นสังกัดบุกเก็บ 3 คะแนนเต็มถึงรัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิ
  • เสือใต้ขย้ำโหดเอาก์สบวร์ก6-0ชาลเก้เจ๊าเสือเหลือง1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดโหดถล่มยับ เอาก์สบวร์ก ไม่ไว้หน้า ยิงเละ 6-0 ขณะที่ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ เปิดบ้านเจ๊า ดอร์ทมุนด์ สุดมัน 1-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560บาเยิร์น มิวนิค 6-0 เอาก์สบวร์กสนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าบาเยิร์น มิวนิค เปิดศึก "บาวาเรี่ยน ดาร์บี้" กับ เอาก์สบวร์ก โดยขาด มานูเอล นอยเออร์ ที่บาดเจ็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »