ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตหอกปืนเชียร์บีร็อดคุมแทนเวนเกอร์

อดีตหอกปืนเชียร์บีร็อดคุมแทนเวนเกอร์

Posted 02/04/2017 by siamsport

 

ชาร์ลี นิโคลัส อดีตหัวหอกอาร์เซน่อล เผยหากวัดคุณสมบัติกุนซือที่เหมาะคุมทีม "ปืนใหญ่" แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ แล้ว เบรนแดน ร็อดจเรอร์ส ก็น่าจะอยู่ในนั้นด้วย เพราะทำให้ กลาสโกว์ เซลติก ไร้เทียมทานมากขึ้น และมีสิทธิคว้า 3 แชมป์ประเดิม แถมทำทีมเล่นสไตล์ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วย

ชาร์ลี นิโคลัส อดีตกองหน้าอาร์เซน่อลชาวสกอตแลนด์ ยก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมกลาสโกว์ เซลติก มีคุณสมบัติมากพอที่จะไปรับช่วงคุมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ เหตุเพราะมาทำทีม "ม้าลายเขียว-ขาว" ให้คว้าแชมป์แบบสบายๆ หายห่วง แถมปั้นนักเตะให้แจ้งเกิดหลายคน

ร็อดเจอร์ส คุมเซลติกเป็นซีซั่นแรก และพาทีมคว้าแชมป์สกอตติช ลีก คัพ มาแล้วหนึ่งถ้วย และหากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาก็จะคว้าแชมป์ลีกสกอตต์อีกรายการ โดยจนถึงตอนนี้ยังไม่แพ้ใครเลย นอกจากนี้ เซลติก ยังอยู่ในรอบรองฯ สกอตติช คัพ โดยจะตัดเชือกกับ เรนเจอร์ส คู่รักคู่แค้น เป็นโอกาสที่จะคว้า 3 แชมป์ประเดิม

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่ ร็อดเจอร์ส จะไปทำงานที่เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในซีซั่นหน้า นิโคลัส วัย 55 ปี กล่าวว่า "แน่นอน เขากำลังสร้างชื่อให้ตัวเองอยู่ เขามาเซลติกเพื่อความสำเร็จ และตอนนี้เขาได้มา 2 รายการแล้ว (นับถ้วยลีกด้วย แม้ยังแข่งไม่จบ) และดีไม่ดีอาจได้ถ้วยที่สามอีกในเกมโอลด์ เฟิร์ม ที่จะมาถึง (สกอตติช คัพ) มันน่าสนใจเพราะเซลติกคว้าแชมป์แบบไม่ลำบากเลย เขาทำงานได้น่าประทับใจ เขามีพลังที่ดี"

"สกอตต์ ซินแคลร์ ไม่ประสบความสำเร็จที่อังกฤษ และเขา (ร็อดเจอร์ส) ทำให้เขาแจ้งเกิดใหม่ มุสซ่า เด็มเบเล่ กับราคา 5 แสนปอนด์มันคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม แต่ยังมีการพัฒนานักเตะดาวรุ่งอย่าง สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ที่ผมมองว่าเป็นแห่งปีของสกอตแลนด์ฤดูกาลนี้ เขาเป็นนักเตะที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมามากที่สุดที่ผมเห็น และร็อดเจอร์ส เข้ามาพลิกผันทุกอย่างอย่างรวดเร็ว นักเตะได้คำชม แต่เบรนแดนยอดเยี่ยมมาก เขาอยู่คนละระดับ"

"เขาได้ค่าแรงดี เขาคู่ควร เขาทรงคุณค่า แต่แน่นอนว่าถ้าหากอาร์เซน่อลมองหาใครที่จะมาแทนอาร์แซน ผมว่าร็อดเจอร์สน่าจะอยู่ในนั้น เขาทำทีมสไตล์อาร์เซน่อล เขาทำทีมเล่นสไตล์เดียวกันที่ลิเวอร์พูล และเขาน่าจะคว้าแชมป์ลีกไปแล้ว ทั้งหมดทำให้ผมพูดได้เต็มปาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »