ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฟีร์มีโน่โชว์จูบดูดดื่มเมียหลังเกมทุบทอฟฟี่

ฟีร์มีโน่โชว์จูบดูดดื่มเมียหลังเกมทุบทอฟฟี่

Posted 03/04/2017 by siamsport

หลังช่วยให้ ลิเวอร์พูล ถล่ม เอฟเวอร์ตัน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เลยชวน ลาริสซ่า เปไรร่า เมียรักไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองเบิร์ธเดย์ให้ภรรยาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล เป็นการฉลองชัยชนะในคืนนั้นเสียเลย แถมยังโชว์จูบแลกลิ้นกับเมียลง ไอจี อีกด้วย

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชวน ลาริสซ่า เปไรร่า ภรรยาสุดสวยไปปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทัพ หลังลงสนามช่วยต้นสังกัดถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

ขุนพล "หงส์แดง" เมื่อเรื่องให้ฉลองถึง 2 อย่างเมื่อคืนวันเสาร์ โดยนอกจากชัยชนะใน เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ เกมที่ 50 ใน พรีเมียร์ลีก จนช่วยให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังมีโอกาสติด 4 อันดับแรกต่อไปแล้ว ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ไอเน่ คูตินโญ่ ภรรยาของ คูตินโญ่ ด้วย ทำให้ "คูตี้" เลยจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ฉลองให้หลังเกมทุบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เสียเลย

ด้าน ฟีร์มีโน่ เองก็ดูมีความสุขกับภรรยาเช่นกัน เมื่อแต่งหล่อแต่งสวยมาปาร์ตี้นอกบ้าน พร้อมอัพโหลดภาพลง อินสตาแกรม ส่วนตัว และโชว์ความหวานจูบดูดดื่มกันด้วย ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะมีคิวลงสนามใน พรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดบ้านพบ บอร์นมัธ วันพุธที่ 5 เมษายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตหอกปืนเชียร์บีร็อดคุมแทนเวนเกอร์
    ชาร์ลี นิโคลัส อดีตหัวหอกอาร์เซน่อล เผยหากวัดคุณสมบัติกุนซือที่เหมาะคุมทีม "ปืนใหญ่" แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ แล้ว เบรนแดน ร็อดจเรอร์ส ก็น่าจะอยู่ในนั้นด้วย เพราะทำให้ กลาสโกว์ เซลติก ไร้เทียมทานมากขึ้น และมีสิทธิคว้า 3 แชมป์ประเดิม แถมทำทีมเล่นสไตล์ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วย
  • ฟาวเลอร์แฮปปี้เห็นคูตี้ฉุนตอนโดนเปลี่ยนตัว
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่เห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่ง แสดงความไม่พอใจ หลังถูกเปลี่ยนออกในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ ยกแข้งบราซิลโชว์ฟอร์มสุดยอด และการแสดงปฏิกิริยาแบบนั้นก็แสดงถึงความมุ่งมั่นเพื่อทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »