ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปัดข่าวลือส่อโยกคุมปารีสฯ

เวนเกอร์ปัดข่าวลือส่อโยกคุมปารีสฯ

Posted 03/04/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ได้ออกโรงสยบข่าวลือที่พร้อมโยกไปคุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกรอบ โดยคอนเฟิร์มไม่ได้มีการติดต่อกับ "เปแอสเช" แต่อย่างใด หลังมีรายงานส่อลา "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจบซีซั่นนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ตนอาจย้ายไปกุมบังเหียนให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกครั้ง

เวนเกอร์ จะหมดสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงจบฤดูกาลนี้ และยังไม่รู้ว่าเขามีความตั้งใจจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ และก่อนหน้านี้เขาก็ได้ยืนยันว่าหลังจบเกมลีกที่ทีมแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-3 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ว่า ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้ว และจะประกาศเร็วๆ นี้ แต่จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีการยืนยันอะไรจากเจ้าตัวเลย

จากความพ่ายแพ้กับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้มีข่าวลือว่า เวนเกอร์ พร้อมย้ายไปคุม "เปแอสเช" แทน อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปน ที่พาทีมยังอันดับ 2 ตามหลัง อาแอส โมนาโก ทีมจ่าฝูง ใน ลีก เอิง อยู่

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือกับ "เปแอสเช" นั้น เวนเกอร์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "มันไม่ได้มีการติดต่ออะไรเลย ผมขอปฏิเสธอย่างเป็นทางการกับเรื่องนั้น"

ทั้งนี้ เวนเกอร์ เพิ่งโดนแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ขับไล่ให้ลาออกจากตำแหน่งไปทั้งก่อนและในระหว่างเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ อาร์เซน่อล เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »