ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าป้องดอนนารุมม่าหลังทำพลาดเหลือเชื่อ

มอนเตลล่าป้องดอนนารุมม่าหลังทำพลาดเหลือเชื่อ

Posted 03/04/2017 by siamsport


วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ มิลาน กางปีกป้อง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวอนาคตไกล หลังเจ้าตัวทำพลาดจนส่งผลให้ทีมเสมอกับ เปสคาร่า 1-1 พร้อมระบุ "รอสโซเนรี่" ยังมีโอกาสได้สิทธิ์เล่นรายการะดับทวีปยุโรปในซีซั่นหน้า

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ เอซี มิลาน กล่าวปกป้อง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้ รักษาประตูดาวรุ่งของทีมเป็นการใหญ่ หลังจากที่มือกาววัยเยาว์เล่นพลาดจนส่งผลให้ทีมทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เปสคาร่า 1-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 12 นั้น กาเบรียล ปาเล็ตต้า กองหลังจอมเก๋าของทีมเยือนส่งบอลกลับหลังให้ ดอนนารุมม่า แบบปกติ แต่มือกาววัย 18 ปีกะจังหวะพลาดจนปล่อยให้บอลมันกลิ้งผ่านเท้าของเขาเข้าประตู ยังดีที่สุดท้าย มิลาน มาตีเสมอได้จาก มาริโอ ปาซาลิช ในนาทีที่ 41

"มันมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดแบบนี้ได้อยู่แล้ว จิจิโอ ต้องอย่าไปเครียดกับมัน ถ้าเกิดเราชนะเกมนี้ดนี่ย เราคงหัวเราะอย่างร่าเริงกับจังหวะนี้ไปแล้ว มันเกิดความเข้าใจผิดกัน ปาเล็ตต้า โดนไล่บี้ และ ดอนนารุมม่า ก็ไปยืนอยู่ในจุดที่ถูกต้องแล้ว เขาก็แค่กะจังหวะจับบอลแรกพลาดเท่านั้น" มอนเตลล่า ระบุ

อดีตหัวหอกชาวอิตาเลียนเชื่อด้วยว่าทีมของตนยังมีลุ้นทำอันดับ ติดกลุ่มที่จะได้สิทธิ์เล่นฟุตบอลระดับทวีปยุโรปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ตอนนี้จะอยู่ที่ 7 ของตารางคะแนนก็ตาม "การขับเคี่ยวลุ้นสิทธิ์เล่นฟุตบอลยุโรปมันยังไม่จบ แต่ผมก็หวังว่าทีมที่มีอันดับดีกว่าเราจะคิดว่ามันจบไปแล้วนะ ผมเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วเราจะได้โควตามาครอง"

"ถ้าพูดในแง่ของเทนนิสก็คือเราเสียไป 1 เซต แต่มันยังเหลืออีกหลายเซตให้เล่น ช่วงท้ายเกมเรามีโอกาสทำประตูสวยๆ 3 หรือ 4 ครั้ง และเราก็ทำประตูจากจังหวะแบบนั้นไม่ได้ วันนี้เราไม่มีความทะนงตนมากพอ เราต้องผ่านบอลไปรอบๆ ให้เร็วกว่านี้" กุนซือวัย 42 ปี เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัมซิคกู้ชีพ!นาโปลีฮึดสู้ไล่ยิงเจ๊าม้าลาย1-1
    นาโปลี ไม่ยอมแพ้คารังง่ายๆหลังได้ มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพของทีมซัดตีเสมอ ยูเวนตุส 1-1 แบ่งแต้มกันไปในเกมเซเรีย อาคืนวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. ผ่านมา ส่งผลให้ "ม้าลาย" แม้จะได้แค่หนึ่งคะแนนแต่ยังนำเป็นจ่าฝูงทิ้งโรม่า 6 คะแนน โดยคู่นี้ยังต้องเจอกันอีกในเกมโคปปา อิตาลี รอบรองฯนัดสอง ที่ซาน เปาโลคืนวันพุธนี้ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560นาโปลี 1 - ยูเวนตุส 1 สนาม : ซาน เปาโล...
  • มัลดินี่ยกรามอส-ซิลวากองหลังเจ๋งสุดในโลก
    เปาโล มัลดินี่ อดีตยอดดาวเตะเอซี มิลาน ซูฮก ติอาโก้ ซิลวา กองหลังปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เซร์คิโอ รามอส ของ เรอัล มาดริด เป็นกองหลังที่เจ๋งที่สุดในโลก พร้อมยก ดีเอโก้ มาราโดน่า, โรนัลโด้, มิเชล พลาตินี่ และ ซีเนดีน ซีดาน เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยเจอ
  • อินทรีฟ้า-ขาวบุกเฉือนซาสซูโอโล่2-1ยึดที่4ต่อ
    "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ผลงานยังร้อนแรงต่อเนื่องหลังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น ซาสซูโอโล่ 2-1 ทำสถิติไม่แพ้ 10 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ยึดอันดับ 4 ในลีกต่อไป ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เชโก้เหมาสอง!หมาป่าขย้ำเอ็มโปลี2-0จี้ยูเว่5แต้ม
    ''จัลโล่รอสซี่'' โรม่า ฟอร์มสุดดุหลังเปิด โอลิมปิโก้ สตาดิโอน ไล่หวดเอาชนะ เอ็มโปลี ไปได้อย่างไม่ยาก 2-0 แมตช์นี้ เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก่งเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ "หมาป่า" เก็บสามแต้ม รั้งรองจ่าฝูงไล่ตาม "ม้าลาย" ยูเวนตุส 5 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »