ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยลโฉม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 30

ยลโฉม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 30

Posted 03/04/2017 by siamsport

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 30 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นผลงานดีประจำวีกนี้มาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมนี้กันบ้าง....

ผู้รักษาประตู : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ (คริสตัล พาเลซ)

        เกมสุดช็อกที่ เดอะ บริดจ์ เมื่อ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ กล้าๆบุกมาเอาชนะจ่าฝูง เชลซี 2-1 โดยฮีโร่ของทีมก็คือนายด่านวัย 30 ปีรายนี้

        เฮนเนสซี่ย์ ซูเปอร์เซฟมือเป็นระวิงถึง 10 ครั้ง ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นนายทวารที่เซฟต่อเกมมากที่สุดของทีม นับตั้งแต่ฤดูกาล 2003-04

วิงแบ๊กขวา : แดนนี่ ซิมพ์สัน (เลสเตอร์ ซิตี้)

        แบ๊กขวาจอมบุก เล่นได้อย่างมั่นใจ โดย ซิมพ์สัน ทำ 2 แอสซิสต์ได้ในเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเชือด สโต๊ค ซิตี้ 2-0

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : เอริก ดายเออร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        เป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากสำหรับ สเปอร์ส เมื่อครึ่งแรกพวกเขาเจาะแนวรับของเจ้าถิ่น เบิร์นลีย์ ไม่สำเร็จ จนมาได้ประตูปลดแอ็กจากแนวรับหนุ่มรายนี้ 

        ดายเออร์ ป้องกันลูกโด่ง 8 ครั้ง และเคลียร์บอลอันตราย 10 ครั้ง ช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ ได้สำเร็จ 2-0  

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : ชโคดราน มุสตาฟี่ (อาร์เซนอล)

        แนวรับเมืองเบียร์ ทำผลงานสุดแจ่ม กับการเข้าปะทะสำเร็จ 3 จาก 4 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 2 ครั้ง, ดวลลูกกลางอากาศชนะ 3 ครั้ง, มี 1 แอสซิสต์ และทำประตูสำคัญซึ่งเป็นลูกโขกตีเสมอ ส่งผลให้ อาร์เซนอล เปิดถิ่นเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบสนุก 2-2 

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : จอห์นนี่ อีแวนส์ (เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน)

        อดีตแนวรับปีศาจแดง โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจเมื่อเจอกันทีมเก่า อีแวนส์ เข้าปะทะสำเร็จ 4 ครั้ง, ตัดบอล 2 ครั้ง และเคลียร์บอลอันตรายถึง 11 ครั้งมากที่สุดในเกมนี้ ช่วยให้ทีมบุกไปยันเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0

วิงแบ๊กซ้าย : แอนดริว โรเบิร์ตสัน (ฮัลล์ ซิตี้)

        "เจ้าเสือน้อย" ตกเป็นรองในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะมาได้ลูกยิงตีเสมอของแบ๊กซ้ายวัย 23 ปีรายนี้ ที่วิ่งทุละแนวรับเวสต์แฮมเข้าไปซัดด้วยซ้าย ส่งผลให้สถานการณ์เหวี่ยงมาหา ทีม ก่อนมาเบียดเอาชนะได้ในบั้นปลาย 2-1

กองกลาง : ลูคัส เลว่า (ลิเวอร์พูล)

        ก่อนเกมเหล่าแฟน เดอะ ค็อป เห็นชื่อ ลูคัส ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมบิ๊กแม็ตช์แบบนี้ คงออกอาการเซ็ง และเสียวไม่น้อย แต่ "ลูลู่" ก็แสดงผลงานสุดเยี่ยมประจักษ์ต่อสายตาที่คิดแง่ลบเหล่านั้น

        จอมเก๋าวัย 30 ปี ปัดกวาดแดนกลางได้สะอาดเอี่ยมอ่อง โดยเจ้าตัวเอาชนะการดวลลูกกลางอากาศ 9 ครั้ง ป้องกัน 10 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 9 จาก 13 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย และ ตัดบอลได้อย่างละ 3 ครั้ง 

กองกลาง : วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ (เลสเตอร์ ซิตี้)

        ตัวตัดเกมหนุ่มรายนี้ ยิ่งเล่นยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ เอ็นดิดี้ ป้องกันลูกโด่งสูงถึง 13 ครั้ง มากที่สุดในเกม, เข้าปะทะสำเร็จ 5 จาก 7 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 5 ครั้ง, ตัดบอล 3 ครั้ง ซึ่งเกมเอาชนะ สโต๊ค 2-0 เจ้าตัวจัดลูกยิงเปิดหัวสุดสวยจากการยิงไกลเต็มหลังเท้า และเป็นประตูแรกของ เอ็นดิดี้ ในเกมลีกอีกด้วย

กองหน้า : วิลฟรีด ซาฮา (คริสตัล พาเลซ)

        ปีกตัวจี๊ดจากค่ายปราสาทเรือนแก้ว เล่นได้ตื่นตาตื่นใจ ความเร็วของเจ้าตัวปั่นป่วนแนวรับสุดหินของ เชลซี ได้ดี โดยสถิติเผย ซาฮา ผ่านบอลสำเร็จ 93%, เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 5 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 3 ครั้ง, โอกาสยิง 3 ครั้งเป็น 1 ตุงและ 1 แอสซิสต์ให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ สังหารประตูด้วย 

กองหน้า : คริสติย็อง เบนเตเก้ (คริสตัล พาเลซ)

        เป็นอีกหน่อจากคลับ พาเลซ ที่ฉายฟอร์มได้น่าปรบมือเมื่อเจ้ายักษ์ "เบนเท็น" เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 4 จาก 6 ครั้ง, ดวลลูกโด่งชนะ 11 ครั้ง, จ่ายให้ ซาฮา กดประตู 1 หน, โอกาสยิงทั้งเกม 2 ครั้งเป็น 1 ตุงสุดเหนือชั้น และเป็นประตูชัยให้ทีมบุกมาเอาชนะ เชลซี 2-1  

กองหน้า : ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (ลิเวอร์พูล)

        เป็นเกมในลีกที่ คูตินโญ่ เล่นได้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้หลังหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา โดยสถิติผ่านบอลสำเร็จ 86%, คีย์พาส 3 ครั้ง, เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 6 จาก 7 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 1 จาก 3 ครั้ง และนัดนี้มี 1 ประตูสุดงาม ซึ่งเป็นลูกเก่งของเจ้าตัวด้วย ในเกมเปิดถิ่นเอาชนะเพื่อนบ้าน เอฟเวอร์ตัน 3-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีกลุ้ม! มูคอนเฟิร์ม มาต้า พักยาว
    นายใหญ่ปีศาจแดงออกมายืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวสเปนจะต้องชวดลงสนามไปอีกนานแน่นอน รวมถึงสองปราการหลัทีมชาติอังกฤษด้วย
  • เวนเกอร์ปัดข่าวลือส่อโยกคุมปารีสฯ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ได้ออกโรงสยบข่าวลือที่พร้อมโยกไปคุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกรอบ โดยคอนเฟิร์มไม่ได้มีการติดต่อกับ "เปแอสเช" แต่อย่างใด หลังมีรายงานส่อลา "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจบซีซั่นนี้
  • โดนอีกแล้ว!มูจวกชอว์ยังล้าหลังเพื่อนอีกเยอะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแทคติก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ยังล้าหลังเพื่อนร่วมทีมอีกมาก หลังไม่มีชื่อในเกมที่ "เร้ด เดวิลส์" เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่น, สมาธิ และความทะเยอทะยานของนักเตะด้วย
  • คล็อปป์ยกคูตี้สุดยอดเกมเคี้ยวทอฟฟี่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โชว์ฟอร์มเยี่ยม หลังทั้งยิงทั้งจ่ายให้ต้นสังกัดเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นประตูระดับโลกและพอใจกับความมุ่งมั่นของนักเตะ แต่จำเป็นต้องเปลี่ยนออกเพื่อเซฟเอาไว้ หลังเสีย ซาดิโอ มาเน่ ไปแล้วก่อนหน้านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »