ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » "กิ๊ฟ-วิลาวัณย์"ควงว่าที่เจ้าบ่าวถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน

"กิ๊ฟ-วิลาวัณย์"ควงว่าที่เจ้าบ่าวถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน

Posted 04/04/2017 by siamsport

  

 

ลูกยางสาว "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ควงแขน "นัท" จ.อ.นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ อดีตนักตบทีมชาติ พรีเวดดิ้งหวานที่เขาใหญ่ย้อนความทรงจำครั้งแรกที่นัดเจอกัน ก่อนวิวาห์แบบไทยวันที่ 7 พ.ค.นี้ ที่บ้านเกิด จ.นครราชสีมา ว่าที่เจ้าบ่าวยืนยันแต่งเสร็จยังไม่พร้อมมีลูก แพลนอีก 2-3 ปียังไม่ช้า

"กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย เกี่ยวก้อยว่าที่เจ้าบ่าว "นัท" จ.อ.นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติ ถ่ายพรีเวดดิ้งหวานก่อนจูงมือเข้าประตูวิวาห์ โดยจะจัดพิธีแห่ขันหมากแบบประเพณีไทย วันที่ 7 พ.ค.60 ที่บ้านจังหวัดนครราชสีมา ก่อนเลี้ยงฉลองสมรส วันที่ 20 พ.ค. ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
 
"กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่รู้สึกตื่นเต้น แต่วุ่นวายมากกว่า เนื่องจากเหลือเวลาอีกแค่หนึ่งเดือน ที่ผ่านมาไม่มีเวลาคิดหรือเตรียมอะไรเพราะทุ่มเทให้กับการแข่งขันวอลเลย์ไทยแลนด์ลีก ไม่อยากคิดหรือทำสองอย่างเวลาเดียวกัน แต่พอจบลีกก็เริ่มเตรียมงาน วันนี้เพิ่งมาถ่ายพรีเวดดิ้ง ซึ่งเลือกถ่ายที่เขาใหญ่ด้วยเหตุผลว่าสองคนเป็นคนโคราช และเหมือนย้อนความทรงจำของเราสองคน เพราะตอนคบกันเรานัดกันมาทานอาหารที่เขาใหญ่
 
ขณะที่ "นัท" จ.อ.นัฐพงศ์ กล่าวว่า ตอนนี้ค่อนข้างเหนื่อยและวุ่นในการเตรียมงานพอสมควร แต่ก็มีความสุข เราสองคนช่วยกันคิดไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องการจัดงานก็จ้างออแกไนซ์ทั้งงานพิธีไทยและงานเลี้ยงฉลอง ธีมงานวันที่ 7 พ.ค. จะเป็นแบบไทยๆ ชุดไทย ส่วนวันเลี้ยงฉลอง 20 พ.ค. ธีมงานสีน้ำเงิน เพราะ "กิ๊ฟ" ชอบสีน้ำเงิน
 
"หลังแต่งงานกิ๊ฟยังคงเล่นวอลเลย์บอลต่อ ส่วนเรื่องมีลูกวางแผนไว้อีก 2-3 ปี ค่อยมี เราสองคนไม่รีบร้อนว่าแต่งเสร็จต้องมีลูกเลย กิ๊ฟเองเขายังอยากเล่นร่างกายยังไหวและยังติดสัญญาอยู่ ผมก็เข้าใจเพราะเราก็เป็นนักกีฬาเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่โชว์จูบดูดดื่มเมียหลังเกมทุบทอฟฟี่
    หลังช่วยให้ ลิเวอร์พูล ถล่ม เอฟเวอร์ตัน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เลยชวน ลาริสซ่า เปไรร่า เมียรักไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองเบิร์ธเดย์ให้ภรรยาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล เป็นการฉลองชัยชนะในคืนนั้นเสียเลย แถมยังโชว์จูบแลกลิ้นกับเมียลง ไอจี อีกด้วย
  • รวม 10 มุกฟุตบอลสุดฮา "วันโกหกโลก" - เอพริล ฟูลส์เดย์
    ตามธรรมเนียมของฝรั่ง 1 เมษายนของทุกปี คือวันโกหกโลก (April fool's day) ซึ่งคนจะมาอำ หรือล้อเล่นในเรื่องต่างๆกัน โดยไม่ถือโทษโกรธกัน
  • จอใหญ่ไฟกระพริบ!วู้ดส์คบนางแบบสาวทรงโต
    บะละฮึ่ม! สื่อผู้ดีเผยโฉมสาวข้างกายคนใหม่ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ เป็นนางแบบทรงโต และมีผู้ติดตามทาง ไอจี มากกว่า 7 ล้านคน ขณะเดียวกัน "พญาเสือ" ประกาศถอนตัวจากศึกเมเจอร์รายการ เดอะ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์หน้าไปแล้ว เหตุยังไม่หายเจ็บหลัง
  • ตาค้าง!ริงเกิร์ลสาวสุดเอ็กซ์เปลือยอกเล่นน้ำ
    หนุ่มๆ ทั่วโลกมีหวังอ้าปากค้างและหายใจไม่ทั่วท้องเป็นทิวแถว หากเห็นภาพ อาเรียนี่ เซเลสต์ ริงเกิร์ลสาวเบอร์ 1 ของโลก เปลือยท่อนบนลงเล่นน้ำโชว์ไฟหน้าคู่งามอร่ามตาให้เห็นท่ามกลางแสงแดดที่สดใสในแดนจังโก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »