ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่สะดุ้ง!วิงส์ส่อแววปิดเทอมทั้งซีซั่น

ไก่สะดุ้ง!วิงส์ส่อแววปิดเทอมทั้งซีซั่น

Posted 04/04/2017 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับ แฮร์รี่ วิงส์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ส่อแววปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงมาจากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ระบุต้องรอผลการตรวจอีกที

 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า แฮร์รี่ วิงส์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง อาจจะต้องพลาดลงเล่นทุกเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า

 ดาวเตะวัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ "ไก่เดือยทอง" บุกไปพิชิต เบิร์นลี่ย์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด โปเช็ตติโน่ ก็ยอมรับว่า วิงส์ อาจจะต้องพักยาวทั้งซีซั่นนี้

 "ถือเป็นเรื่องยากมากที่เขาจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 45 กะรัต กล่าว "เขาเข้ารับการสแกนเรียบร้อยแล้ว และอีกไม่นานเราก็จะได้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขา เราหวังว่าอาการจะไม่หนัก แต่ข้อเท้าของเขาบิด และตอนนี้เราจำเป็นต้องรอดูว่าอาการของเขาเป็นอย่างไร"

  สำหรับฤดูกาลนี้ วิงส์ ลงเล่นให้ สเปอร์ส รวมทุกรายการ 33 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮ!อิบรา-เอร์เรร่าพ้นแบน,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อันเดร์ เอร์เรร่า พ้นโทษแบนกลับคืนตัวจริง เกมรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่จะปรับทัพแดนกลาง โดยยังมี โรเมลู ลูกากู นำล่าตาข่ายเช่นเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1(02.00 น.)
  • ซึ้ง!มาต้าขอบคุณแฟนผีให้กำลังใจบาน
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณกองเชียร์ที่ให้กำลังใจตนหลังเพิ่งผ่าตัดมาหมาดๆ พร้อมรับ นี่นับเป็นสถานการณ์ที่แปลกใหม่ หลังก่อนหน้านี้ไม่เคยพลาดการลงเล่นให้ทีมเพราะได้รับบาดเจ็บเลย
  • แฮปปี้เอ็นดิ้ง!ชอว์เคลียร์ใจมูแล้ว
    เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เคลียร์ใจกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมเรียบร้อย แถมมีชื่ออยู่ในทีมชุดดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันอังคารนี้ด้วย
  • แฟนปืนโผล่ชูป้ายหนุนเวนเกอร์ขณะชมมวยปล้ำ
    ไม่ได้มีแต่เสียงต้าน! สาวก อาร์เซน่อล รายหนึ่ง สวนกระแสขับไล่ อาร์แซน เวนเกอร์ โผล่ชูป้าย "เวนเกอร์ อยู่ต่อ" เชียร์กุนซือชาวฝรั่งเศสให้ต่อสัญญากุมบังเหียนทีมรักต่อไป ขณะชมศึกใหญ่ของมวยปล้ำ "ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี" ในแดนมะกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »