ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สายเที่ยว! วาร์ดี้เคยคิดเลิกค้าแข้งรับจัดปาร์ตี้ก่อนดังเปรี้ยง

สายเที่ยว! วาร์ดี้เคยคิดเลิกค้าแข้งรับจัดปาร์ตี้ก่อนดังเปรี้ยง

Posted 04/04/2017 by goal.com

 

ดาวยิงจิ้งจอกสยามเคยเกือบเปลี่ยนชีวิตด้วยการเลิกค้าแข้งไปเป็นนักจัดปาร์ตี้ที่อิบิซา ทว่าเปลี่ยนใจในภายหลัง ก่อนจะโด่งดังเช่นทุกวันนี้

เคร็ก เช็คสเปียร์ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยถึงเรื่องราวในอดีตที่เขาเคยพูดคุยโน้มน้าวใจให้ เจมี วาร์ดี้ เปลี่ยนความคิดกลับมาเล่นฟุตบอลต่อไป ก่อนจะโด่งดังเช่นทุกวันนี้

ดาวยิงวัย 30 ปี เคยเกือบจะตัดสินใจเลิกค้าแข้งอาชีพ และหันไปเป็นนักจัดปาร์ตี้ในอิบิซา ก่อนที่เขาจะพูดคุยกับกุนซือจิ้งจอกสยามคนปัจจุบัน ซึ่งสมัยนั้นยังทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมอยู่ ทำให้เปลี่ยนความคิดและกลายเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้

"งานของเราคือการสนับสนุนนักเตะ บางครั้งพวกเขาก็สงสัยในตัวเอง และเจมีก็เป็นคนแรกที่ยอมรับว่าเขาต้องเจอเส้นทางที่ยากลำบาก" เช็คสเปียร์เล่าถึงวาร์ดี้ ซึ่งในภายหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และติดทีมชาติอังกฤษอีก 16 นัด

"ตัวผม, ไนเจล เพียร์สัน และสตีฟ วอลช์ คอยสนับสนุนเขา ทุกอย่างที่เราต้องทำคือบอกเขาเกี่ยวกับความสามารถของเขาและสิ่งที่เราคิดว่าเขาจะทำได้

"เราพูดคุยกันถึงขั้นว่า เขาไม่เพียงจะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น แต่เขายังมีความสามารถที่จะเล่นให้ทีมชาติได้อีกด้วย เราบอกเขาว่าเราต้องการเขา และเชื่อมั่นในตัวเขา

"ต้องขอบคุณที่เขาไม่เลือกไปอิบิซา ผมคิดว่าเขาตัดสินใจได้ถูกต้องนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกคึกต่อ!วาร์ดี้พร้อมตะบัน,แมวดำดิ้นหนีตกชั้น
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงยังคงมี เจมี่ วาร์ดี้ นำล่าตาข่าย เกมพบ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่ต้องสู้หลังชนฝาเพื่อหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (01.45 น.)
  • ลอฟเรนแฉบาร์คลี่ย์ไม่ได้ขอโทษจังหวะเสียบโหด
    เดยัน ลอฟเรน กองหลังโครแอตของ ลิเวอร์พูล ยันตนโกรธและไม่ปลื้มจริงๆ กับจังหวะเสียบหนักของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์เอฟเวอร์ตัน เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ดาวเตะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังไม่ได้ขอโทษกับการกระทำในแมตช์นั้น
  • ไก่สะดุ้ง!วิงส์ส่อแววปิดเทอมทั้งซีซั่น
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับ แฮร์รี่ วิงส์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ส่อแววปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงมาจากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ระบุต้องรอผลการตรวจอีกที
  • ผีเฮ!อิบรา-เอร์เรร่าพ้นแบน,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อันเดร์ เอร์เรร่า พ้นโทษแบนกลับคืนตัวจริง เกมรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่จะปรับทัพแดนกลาง โดยยังมี โรเมลู ลูกากู นำล่าตาข่ายเช่นเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1(02.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »