ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รวม 11 แข้งเจ๋งไทยลีกศึก ''มันเดย์ ไนท์''

รวม 11 แข้งเจ๋งไทยลีกศึก ''มันเดย์ ไนท์''

Posted 04/04/2017 by siamsport


        ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 7 กลับมาหวดกันอีกครั้ง หลังจากพักเบรกให้กับทีมชาติไทย ในการลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี โดยในเกมเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา หรือว่า ''มันเดย์ ไนท์'' ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จะมีใครเข้ามาเป็น 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมกับระบบ 3-4-3 บ้างนั้น ไปติดตามกันได้เลย


ทีมงานฟุตบอลสยาม

ผู้รักษาประตู : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

หลายต่อหลายครั้งที่ เอสซีจี เมืองทองฯ พยายามยิงแล้วยิงเล่าแต่ยังไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวาร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ปัดและเซฟแบบอุตลุต มิหนำซ้ำยังอยู่ถูกตำแหน่งไปหมดในจังหวะที่ "กิเลนผยอง" จะกระทุ้งตาข่าย จนทีมเอาชนะไป 2-0

กองหลัง : เอกณัฏฐ์ คงเกตุ (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี)

แบ็กขวาตัวเก่ง "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อย่าง เอกณัฏฐ์ คงเกตุ กับผลงาน 1 ประตูในเกมที่ทีมเปิดบ้านถล่ม ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ 4-0 แต่ก็ไม่เพียงแค่ทำสกอร์ได้เท่านั้น เพราะการเล่นของเขาโดดเด่นเป็นอย่างมากทั้งการเติมเกมและจังหวะเกมรับทำได้ ดีมาก

กองหลัง : โซลวี อ็อตเตเซน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไอซ์แลนด์นามว่า โซลวี อ็อตเตเซน จาก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือว่าสามารถต่อกรเกมรุกของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่มีทั้ง ซิสโก้ ฆิเมเนส, ธีรศิลป์ แดงดา และตัวสำรองในครึ่งหลังอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร ได้แบบถึงพริกถึงขิง ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่สามารถชิงเหลี่ยมลูกโหม่งได้ดี ตลอดการสกัดกั้นเกมภาคพื้นดินอีกด้วย

กองหลัง : คิม แต ยอน (พัทยา ยูไนเต็ด)

ชัยชนะเหนือ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1 ของ พัทยา ยูไนเต็ด ในบ้านของ "โลมาสีน้ำเงิน" นอกจากเกมรุกที่ฮึดสู้ตลอด 90 นาทีแล้ว คิม แต ยอน เป็นเครื่องยังในแนวรับที่ขันได้อย่างอยู่หมัด หลังจากรับมือกับเกมรุก "กูปรีอันตราย" ไม่ว่าจะโจมตีมาจากทิศใดได้แบบนิ่งและแน่นอน

กองกลาง : พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี (พัทยา ยูไนเต็ด)

มิดฟิดล์ดาวโจนส์ของทีม"โลมาน้ำเงิน"พัทยา ยูไนเต็ด ที่นับวันยิ่งเล่นได้อยางเข้าฟัก คุมจังหวะแดนกลางได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมยังยิงประตูได้ดีไม่แพ้กัน โดยเฉพาะประตูที่ 2 ที่ยิงได้ในเกมเปิดบ้านชนะศรีสะเกษ เอฟซี 2-1 เป็นลูกยิงสุดสวยจริงๆ ขอบอก!!!

กองกลาง : อดิสร แดงเรือง (การท่าเรือ เอฟซี)

กองกลางตัวรับของ การท่าเรือ เอฟซี อย่าง อดิสร แดงเรือง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สกัดกั้นจังหวะอันตรายก่อนถึงแนวรับหลายครั้งอีกทั้งยังโดดเด่นในเรื่องเกม รุกอีกต่างหาก จนถูกเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตซ์ ในเกมที่ การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้าน ชนะ อุบล ยูเอ็มที ไป 1-0

กองกลาง : ดัสกร ทองเหลา (บีอีซี เทโรศาสน)

เกมที่ บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปสุดทันส์ 2-2 "กัปตันโก้" ดัสกร ทองเหลา เป็นหัวใจหลักในแดนกลางของ "มังกรไฟ" คุมจังหวะเกมได้ดีมาก และยังยิงประตูให้กับทีมในรอบ 2 ปีกว่าเกมลีกอีกด้วย ถือว่าเป็นจอมทัพจอมบัญชาเกมกับสถานการณ์ที่น่าจะแพ้แต่สุดท้ายก็เจ๊าได้

กองกลาง : นูรูล ศรียานเก็ม (ชลบุรี เอฟซี)

อีกหนึ่งคนที่โชว์ฟอร์มเด่นในเกมที่ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 ต้องยกให้ปีกความเร็วจากค่ายฉลามชลอย่าง นูรูล ศรียานเก็ม ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวชูโรงและตัวที่เด็ดประจำทีมเลยก็ว่าได้ ที่เกมนี้เจ้าตัวมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากในเรื่องของเดมรุกที่วูบวาบและ สามารถฉีกแนวรับของ "ราชันมังกร" เป็นชิ้นๆ

กองหน้า : อาเรียล โรดิเกวซ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

แน่นอนว่าเกมที่ "กระต่ายแก้ว" บุกมาคว้าชัยเหนือราชนาวีถึงถิ่น 3-2 อาเรียล โรดริเกวซ กองหน้าของบางกอกกล๊าส เอฟซี นั้น แสดงให้เห็นพลังการขับเคลื่อนเกมรุกของเจ้าตัว สร้างปัญหาให้แนวรับ "ตะหานน้ำ" ตลอดทั้งเกม ที่สำคัญยังจัดการเช็กบิลไป 1 กระซวกเสียด้วย

กองหน้า : เจซี จอห์น (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

ความสามารถล้วนๆของกองหน้าชาวไนจีเรีย ที่เล่นทีมชาติให้กับ บาห์เรน ของ แบงค็อกฯ อย่าง เจซี จอห์น ทำให้ แบงค็อกฯ ลบสถิติเลวร้ายแพ้มา 2 นัดก่อนหน้านี้ต่อ สิงห์เชียงรายฯ 0-3 ( ห ) และ "บีจี" 2-3 ( ย ) ลงได้เมื่อเขาซัดไปถึง 2 เม็ดจากความสามารถล้วนๆที่แนวรับสุโขทัย เอาไม่อยู่

กองหน้า : ราฟาเอล โคเอลโญ่ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)

ดาวยิงเลือดแซมบ้า สิงห์ เชียงรายฯ ยังรักษาฟอร์มการทะลวงประตูได้อย่างคงเส้นคงวา โดยเกมที่ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งแดนเหนือ บุกทุบ ไทยฮอนด้าฯ 3-0 หมอนี่กดเม็ดแรกโดยใช้เวลาไม่ถึง 30 วิ ซึ่งเป็นดอกที่หกในฤดูกาลนี้ แถมยังมีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีมตลอดเวลา ทั้งสามารถพักบอลในแดนหน้าได้ดี รวมถึงทักษะการเลี้ยงกินตัว จนพาทีมขึ้นมารั้งจ่าฝูงเวลานี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »