ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเล็งทุ่ม40ล.ยูโรสอยโกลเบนฟิก้า

เรือเล็งทุ่ม40ล.ยูโรสอยโกลเบนฟิก้า

Posted 04/04/2017 by siamsport

สื่อดังแดนฝอยทองตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมควักเงินสูงถึง 40 ล้านยูโร เพื่อหวังให้ เบนฟิก้า ยอมขาย เอแดร์สัน จอมหนึบชาวบราซิล มาเฝ้าเสาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรที่อยากได้ด้วยเช่นกัน

 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) หวังคว้าตัว เอแดร์สัน ผู้รักษาประตู เบนฟิก้า ทีมดังจากลีกโปรตุเกส ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "เดลี่ อโบล่า" สื่อชื่อดังแดนฝอยทอง" เมื่อวันอังคารที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

นายทวารชาวบราซิเลียน วัย 23 ปี กำลังถูกหลายทีมทั่วยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เชลซี, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลน่า จับตามองอยู่ แต่ดูเหมือนว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขาไปครอง อีกทั้งมีข่าวลือว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ได้บรรลุข้อตกลงกับ เอแดร์สัน เรื่องดึงตัวมาเฝ้าเสาด้วยแล้วด้วย

ล่าสุด "เดลี่ อโบล่า" อ้างว่า ยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เตรียมควักเงินมากถึง 40 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว เอแดร์สัน ที่ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในโกลที่มีฝีมือดีที่สุดในยุโรปในฤดูกาลหน้า มาเสริมทัพในกลางปีนี้ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้รับอึ้งไปเลยตอนป๋าให้สวมเสื้อเบอร์7ผี
    ยังจำได้ไม่ลืม! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส รับอึ้งไปเลยตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ตัวเองได้ใส่เสื้อเบอร์ 7 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะรู้เป็นหมายเลขของเหล่าตำนานแข้ง ชี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จอย่างในทุกวันนี้
  • ผีเล็งสอยแบ็กซ้ายดาวรุ่งเซลติกเสริมเกมรับ
    "เดลี่ มิร์เรอร์"ชื่อดังแดนผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก คีแรน เทียร์นีย์ ฟูลแบ็ก กลาสโกว์ เซลติก ซัมเมอร์นี้ เหตุ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ เริ่มมีอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ที่ไม่แน่นอน ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" สุดปลื้มกับรูปแบบการใช้ชีวิตและความมุ่งมั่นทุ่มเทของแข้งสกอตแลนด์เป็นอย่างยิ่ง
  • สื่อผู้ดีวิเคราะห์6ทางเลือกหากชอว์อำลาผีแดง
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี วิเคราะห์โอกาสที่ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล อาจจะตัดสินใจย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ไม่พิศมัยผลงานของนักเตะอีกต่อไปแล้ว โดยงานนี้สื่อคาดการณ์ 6 ทางเลือกที่ ชอว์ อาจจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้ง และเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง
  • มอยส์ขอโทษพิธีกรหญิงบีบีซีหลังพูดจาไม่สุภาพ
    เลดี้ก็โดนได้นะจ้ะ! เดวิด มอยส์ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ สำนึกผิดกับการพูดแบบไม่ทันคิด ขอโทษพิธีกรหญิง ของช่อง บีบีซี หลังเคยออกปากเตือนอาจโดนตบในครั้งหน้าแม้เป็นผู้หญิง หลังถามไม่เข้าหูหลังเกมเจ๊า บอร์นมัธ แบบไร้สกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »