ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนชี้เสือใต้เล่นแย่เองเกมพ่ายฮอฟฯ

ร็อบเบนชี้เสือใต้เล่นแย่เองเกมพ่ายฮอฟฯ

Posted 05/04/2017 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูง บาเยิร์น มิวนิค ระบุ "เสือใต้" เล่นแย่เองในเกมออกไปพ่าย ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-1 โอดโชคไม่เข้าข้างด้วย

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานเอง ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดล่าสุดที่ "เสือใต้" ออกไปแพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ได้ประตูชัยจากการยิงของ อันเดร ครามาริช หัวหอกชาวโครแอต นาทีที่ 21 ซึ่งหลังจากนั้น บาเยิร์น ก็พยายามอย่างหนักในการทวงประตูคืน แต่ทำไม่สำเร็จ โดยการปราชัยครั้งนี้ทำให้ "เสือใต้" ที่รั้งจ่าฝูง ยังคงมี 65 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด นำ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 13 แต้ม

"มันไม่ควรเกิดขึ้น เราเล่นกันไม่ดีเลยในช่วงครึ่งแรก ช่วงครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น แต่สุดท้ายโชคก็ไม่เข้าข้างเรา" ร็อบเบน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้แพ้แล้ว!ฮอฟเชือด1-0,เสือเหลืองถล่ม3-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาล หลังเจอทีเด็ดของเจ้าถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ เชือดเอาชนะหวุดหวิด 1-0 ทำให้ฮอฟเฟ่นไฮม์ยังยืดสถิติไร้พ่ายในรังต่อไป ขณะที่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มร้อนแรง ชินจิ คางาวะ ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งก่อนพาทีมถล่มเอาชนะ ฮัมบูร์ก 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา คืนวันอังคารที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • เลวานชี้เสือใต้ต้องคว้าชัยและเล่นสนุกต่อไป
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดต้องเดินหน้าคว้าชัยและเล่นด้วยความสนุกต่อไป หลังเพิ่งไล่ต้อน เอาก์สบวร์ก ครึ่งโหลเมื่อสุดสัปดาห์ พร้อมทิ้งห่างคู่แข่งไกลอย่างสุดกู่ในบุนเดสลีกา บอกเป็นเรื่องสำคัญที่ "เสือใต้" ไม่ผ่อนเครื่อง และต้องโชว์ฟอร์มเก่งแบบนี้ไปจนจบซีซั่น
  • พี่เสือลับเขี้ยวบุก,ร็อบเบนลากเลื้อยดับซ่าฮอฟเฟ่นไฮม์
    "พี่เสือ" บาเยิร์น มิวนิค ถล่มคู่แข่งแบบไม่ไว้หน้าเกมที่แล้ว นัดนี้ ได้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋า พร้อมกระชากทำเกมบุก ออกเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ผลงานร้อนแรงสุดต้านทาน ไม่รู้จักคำว่า "แพ้" มา 6 นัดเข้าไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอังคารที่ 4 เมษายน 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »