ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บีย่าเผยเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมโคปปาฯ

บีย่าเผยเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมโคปปาฯ

Posted 05/04/2017 by siamsport


ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ตัวเก๋า ลาซิโอ เผยมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ หลังถูกเปลี่ยนออกในเกมโคปปา อิตาเลีย กับ โรม่า เมื่อวันอังคาร รับหวั่นส่งผลกระทบต่อทีม เนื่องจากกำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น พร้อมหวังได้ต่อสัญญาใหม่เพื่อปิดฉากอาชีพลงกับ "อินทรีฟ้า-ขาว"

 ลูคัส บีย่า กองกลางตัวเก๋า "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ในตอนนี้เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ก็กำลังทำงานเต็มที่เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ที่อาจจะทำให้ตัวเองปิดฉากอาชีพการค้าแข้งลงกับต้นสังกัด

 ดาวเตะวัย 31 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังของเกมโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่ ลาซิโอ แพ้ต่อ โรม่า 2-3 แต่รวมผล 2 นัด "อินทรีฟ้า-ขาว" ชนะไปด้วยสกอร์ 4-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 "ผมรู้สึกเจ็บขึ้นที่กล้ามเนื้อและเราก็จะต้องรอดูกันต่อไป ผมกลัวว่าในตอนนี้ของฤดูกาลมันเป็นการบาดเจ็บที่อาจทำให้สิ่งต่างๆ ยากลำบาก นัดแรกเป็นชัยชนะครั้งแรกของผมในดาร์บี้แมตช์ ค่ำคืนนี้มันไม่ง่ายและเราก็ลงเล่นด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ไม่สมควร แต่สิ่งสำคัญคือเราผ่านเข้ารอบ"

"เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นช่วงซัมเมอร์ ผมไม่คิดว่าเราจะได้มาอยู่ในสถานการณ์นี้ ความกระหายของทีมทำให้เกิดความแตกต่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ยังอายุน้อยและสามารถที่จะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในอิตาลีได้ เขายังต้องเรียนรู้อีกมากมายและมีความสามารถแน่นอน" แข้งอาร์เจนไตน์ กล่าว

 เมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเองกับ ลาซิโอ บีย่า กล่าวว่า "นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำงานกันอยู่ เราไปถึงจุดที่ผมพูดได้ว่ามันสำเร็จไปแล้ว 70 เปอร์เซนต์"

 สำหรับ ลาซิโอ มีเกมสำคัญรออยู่คือการเจอกับ นาโปลี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาเปลโล่อวยเบล็อตติเก่งกว่าบาติโกล์
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือสมองเพชร รับประกันคุณภาพ อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกโตริโน่ เก่งจริงไม่ได้โม้ เพราะทั้งรวดเร็ว, แข็งแกร่ง และเทคนิคเยี่ยม ที่สำคัญด้วยคุณภาพคับแก้วขนาดนี้น่าจะเหนือกว่า กาเบรียล บาติสตูต้า หัวหอกอาร์เจนไตน์ ด้วยซ้ำ
  • งูใหญ่หมายรัดที่5,อีการ์ดี้นำเขมือบเด็ดหัวลาซามพ์
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พบช่องทางขยับขึ้นอันดับ 5 ของตารางลีก หากได้สามแต้มเต็มนัดนี้ ศูนย์หน้าใช้บริการ เมาโร อีการ์ดี้ ยืนรอสังหารคู่แข่ง "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย ที่นำทีมโดย ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560
  • มอนเตลล่าป้องดอนนารุมม่าหลังทำพลาดเหลือเชื่อ
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ มิลาน กางปีกป้อง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวอนาคตไกล หลังเจ้าตัวทำพลาดจนส่งผลให้ทีมเสมอกับ เปสคาร่า 1-1 พร้อมระบุ "รอสโซเนรี่" ยังมีโอกาสได้สิทธิ์เล่นรายการะดับทวีปยุโรปในซีซั่นหน้า
  • ฮัมซิคกู้ชีพ!นาโปลีฮึดสู้ไล่ยิงเจ๊าม้าลาย1-1
    นาโปลี ไม่ยอมแพ้คารังง่ายๆหลังได้ มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพของทีมซัดตีเสมอ ยูเวนตุส 1-1 แบ่งแต้มกันไปในเกมเซเรีย อาคืนวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. ผ่านมา ส่งผลให้ "ม้าลาย" แม้จะได้แค่หนึ่งคะแนนแต่ยังนำเป็นจ่าฝูงทิ้งโรม่า 6 คะแนน โดยคู่นี้ยังต้องเจอกันอีกในเกมโคปปา อิตาลี รอบรองฯนัดสอง ที่ซาน เปาโลคืนวันพุธนี้ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560นาโปลี 1 - ยูเวนตุส 1 สนาม : ซาน เปาโล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »