ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่แจ่ม!มูกระตุ้นชอว์ต้องเร่งพัฒนาฝีเท้า

ยังไม่แจ่ม!มูกระตุ้นชอว์ต้องเร่งพัฒนาฝีเท้า

Posted 05/04/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดใส่ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายผู้ดี อีกรอบ แม้ล่าสุดจะมีส่วนช่วยให้ทีมได้จุดโทษตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 วันอังคารที่ผ่านมา โดยสั่งการไปว่า ชอว์จะต้องพัฒนาตัวเอง ต้องเติบโต และต้องปรับกระบวนความคิดด้านฟุตบอล ชี้เหตุผลที่วันนี้เล่นพอได้ เพราะเล่นฝั่งเดียวกับที่เขายืนสั่งการข้างสนาม ถ้าเปลี่ยนไปเล่นอีกฟาก อาจไม่ได้ทำอะไรอย่างที่ควรทำ เพราะไม่มีคนบอก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ปล่อยวางกับ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ แม้เพิ่งจัดหนักจัดเต็มไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุดลงสนามเป็นตัวสำรอง และมีส่วนทำให้ทีมได้จุดโทษตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในช่วงทดเจ็บ เกมลีกวันอังคารที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ไม่วายโดนติงว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำผลงานได้น่าพอใจ เพราะบังเอิญเล่นอยู่ฝั่งที่เขายืนสั่งการข้างสนามพอดี ชี้เป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่ต้องรู้จักคิดรู้จักทำ และต้องพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้
 
มูรินโญ่ แทบไม่ใช่งาน ลุ้ค ชอว์ ลงสนามตั้งแต่ฟอร์มตก และเจ็บหนัก ก่อนหน้านี้ไม่มีชื่อในเกมเสมอเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0 และ มูรินโญ่จัดหนักไปว่าสาเหตุเป็นเพราะ ชอว์ ยังตามหลัง แอชลี่ย์ ยัง, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน และ ดาเล่ย์ บลินด์ ถึงกระนั้น ท่ามกลางข่าวว่าทั้งสองฝ่ายเคลียร์กันเรียบร้อย ชอว์มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับเอฟเวอร์ตัน และเปลี่ยนตัวลงมาแทน ยัง ที่บาดเจ็บช่วงกลางครึ่งหลัง

ชอว์ มีส่วนในประตูตีเสมอจากจุดโทษ เมื่อลูกยิงเก็บตกหน้าเขตโทษของเขาบีบให้ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ต้องใช้ท่อนแขนทำแฮนด์บอล ป้องกันประตูจนโดนไล่ออก และเป็น ซลาตันที่ยิงไม่พลาด แต่ มูรินโญ่ ไม่ปล่อยชอว์ไปง่ายๆ "ผมว่าเขามีศักยภาพมาก แต่ความสามารถต้องมาพร้อมความคิดด้านฟุตบอล และความคิดเรื่องมืออาชีพ ผมคิดว่าในสมัยก่อนมันยากมากที่จะเป็นนักเตะที่ดี ยากที่จะร่ำรวย ร่ำรวยหลังจากเลิกเล่น แต่ตอนนี้พวกเขามีเงินมีทองตั้งแต่เริ่มต้นเล่นอาชีพ มันไม่ใช่ชีวิตที่ง่ายดายสำหรับพวกเขา"

"ผมคิดว่าเขาต้องเปลี่ยนความคิดเรื่องฟุตบอล ตอนนี้ผมต้องบอกเขา การที่เขาทำโน่นทำนี่ในครึ่งหลังเป็นปฏิกิริยาที่มีต่อเสียงของผม ถ้าเขาเล่นอีกฟากสนาม เขาจะไม่ได้ทำ เพราะผมไม่ได้ไปคิดให้เขา เขาต้องโต และการเติบโตมาพร้อมความรับผิดชอบ เขามีความสามารถ ผมอยากช่วยเขา ผมว่าเขามีอนาคตที่นี่ แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรอไม่ได้ เราไม่แพ้ในลีกมา 20 นัดแล้ว มันไม่เพียงพแ เพราะเราชนะน้อยไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »