ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โป๊ะแตก!ดาราหนังโป๊แฉโอ้ส่งข้อความจีบ

โป๊ะแตก!ดาราหนังโป๊แฉโอ้ส่งข้อความจีบ

Posted 06/04/2017 by siamsport

 

หล่อเลือกได้! มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังไม่ทิ้งลีลาเจ้าชู้ประตูดิน ล่าสุดส่งข้อความส่วนตัวผ่านโลกโซเชียลหวังเคลมแม่สาวสุดเอ็กซ์ชาวเยอรมัน ก่อนหญิงแคปหน้าบทสนทนาของทั้งคู่และโพสต์เผยให้เห็นทั่วกันบนโลกโซเชียล

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน นีซ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แอบส่งข้อความลับจีบ คัตย่า คราซาวิช ดาราหนังโป๊ทรงสะบึมชาวเยอรมัน ทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

แม่สาวสุดเอ็กซ์วัย 20 ปี ที่นิยามตัวเองว่า "ผู้เชี่ยวชาญเรื่องบนเตียง" โพสต์ภาพบทสนทนาส่วนตัวของเธอกับกองหน้าชาวอิตาลี แต่ใช้สีละเลงปิดข้อความของแข้งวัย 26 ปีเอาไว้ ลงบนโลกโซเชียล พร้อมเขียนข้อความว่า "เมื่อคุณเขียนข้อความใน อินสตาแกรม กับ มาริโอ บาโลเตลลี่"

ก่อนหน้านี้ อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เคยคบหาดูใจกับสาวสวยมาแล้วมากมาย อาทิ แฟนนี่ เนเกช่า นักร้องและนางแบบสาวชาวเบลเยียม กับ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ นางแบบหน้าหวานชาวอิตาลี ซึ่งเป็นคุณแม่ของ ปิอา ลูกสาวของ บาโลเตลลี่ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิ๊ฟ-วิลาวัณย์"ควงว่าที่เจ้าบ่าวถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน
    ลูกยางสาว "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ควงแขน "นัท" จ.อ.นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ อดีตนักตบทีมชาติ พรีเวดดิ้งหวานที่เขาใหญ่ย้อนความทรงจำครั้งแรกที่นัดเจอกัน ก่อนวิวาห์แบบไทยวันที่ 7 พ.ค.นี้ ที่บ้านเกิด จ.นครราชสีมา ว่าที่เจ้าบ่าวยืนยันแต่งเสร็จยังไม่พร้อมมีลูก แพลนอีก 2-3 ปียังไม่ช้า
  • ฟีร์มีโน่โชว์จูบดูดดื่มเมียหลังเกมทุบทอฟฟี่
    หลังช่วยให้ ลิเวอร์พูล ถล่ม เอฟเวอร์ตัน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เลยชวน ลาริสซ่า เปไรร่า เมียรักไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองเบิร์ธเดย์ให้ภรรยาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล เป็นการฉลองชัยชนะในคืนนั้นเสียเลย แถมยังโชว์จูบแลกลิ้นกับเมียลง ไอจี อีกด้วย
  • รวม 10 มุกฟุตบอลสุดฮา "วันโกหกโลก" - เอพริล ฟูลส์เดย์
    ตามธรรมเนียมของฝรั่ง 1 เมษายนของทุกปี คือวันโกหกโลก (April fool's day) ซึ่งคนจะมาอำ หรือล้อเล่นในเรื่องต่างๆกัน โดยไม่ถือโทษโกรธกัน
  • จอใหญ่ไฟกระพริบ!วู้ดส์คบนางแบบสาวทรงโต
    บะละฮึ่ม! สื่อผู้ดีเผยโฉมสาวข้างกายคนใหม่ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ เป็นนางแบบทรงโต และมีผู้ติดตามทาง ไอจี มากกว่า 7 ล้านคน ขณะเดียวกัน "พญาเสือ" ประกาศถอนตัวจากศึกเมเจอร์รายการ เดอะ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์หน้าไปแล้ว เหตุยังไม่หายเจ็บหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »