ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ยกย่องอิเนียสต้าเล่นให้ทีมครบ700นัด

เอ็นริเก้ยกย่องอิเนียสต้าเล่นให้ทีมครบ700นัด

Posted 06/04/2017 by siamsport


หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า สรรเสริญ อันเดรียส อิเนียสต้า จอมทัพระดับโลก เป็น "ศิลปินลูกหนัง" ของจริง และเป็นนักเตะแบบอย่างของทุกคนทุกเพศทุกวัย หลังจากลงสนามนัดที่ 700 ให้ทีมในเกมเปิดบ้านถลุง เซบีย่า 3-0 วันพุธที่ผ่านมา

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจลา ลีกา สเปน ยกย่อง อันเดรียส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ลูกหม้อ ตำนานที่ยังเล่นอยู่ ว่าเป็น "ศิลปินลูกหนัง" ของแท้ หลังจากลงสนามให้ทีมครบ 700 นัด ในเกมถล่ม เซบีย่า 3-0 ศึกลูกหนังแเดนกระทิงที่ คัมป์ นู วันพุธที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

ลีโอเนล เมสซี่ เป็นพระเอกของเกมตามฟอร์ม เมื่อมีส่วนในการช่วยทีมยิง 3 ลูกรวดในช่วงเวลาห่างกันแค่ 8 นาที ระหว่างนาที 25 ถึง 33 เริ่มจากการแอสซิสต์ให้ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงนำ 1-0 และตัวเองบวก 2 ลูกติดๆ กัน อย่างไรก็ตาม อีกไฮไลท์ของงานอยู่ที่ อิเนียสต้า จอมทัพวัย 32 ปี ที่เกมนี้เป็นการลงสนามนัดที่ 700 ของเขากับทีม และ เอ็นริเก้ไม่ลืมที่จะยกย่องจากใจจริง

"ทุกๆ คนต่างให้ความสนใจเรื่องนี้ แต่มันวิเศษมากที่ได้เห็นเขาเล่น เห็นเขาเคลื่อนที่ เขารู้ว่าคู่แข่งอยู่ตรงไหน เขาเป็นศิลปินลูกหนัง เป็นอัจฉริยะ เขาเปลี่ยนกีฬาที่บางครั้งดูแข็งกร้าวให้กลายเป็นอะไรที่อ่อนโยน เหมือนจิตกร เขาเป็นแบบอย่างของเด็กๆ ทั่วโลก ของคนทุกคน ไม่เคยทำอะไม่ดี ไม่เคยมีทัศนคติแย่ๆ ผมรู้ว่าเขาอยากลงเล่นมากกว่านี้ ผมรู้ แต่ผมก็อยากให้เขารู้ว่าการอายุมากขึ้นในสโมสรนี้มีความหมายอย่างไร" เอ็นริเก้ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »