ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดชี้เชลซี-ซิตี้ต่างกันตรงผู้รักษาประตู

เจิดชี้เชลซี-ซิตี้ต่างกันตรงผู้รักษาประตู

Posted 06/04/2017 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล เผยความแตกต่างของเชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ทีม "สิงห์บลูส์" ชนะ 2-1 วันพุธที่ผ่านมา คือทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มีผู้รักษาประตูระดับโลก แต่ ซิตี้ ไม่มีเลยสักคน แถมเชื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คิดผิดที่ปล่อย โจ ฮาร์ท ย้ายทีม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ วิเคราะห์บอกความแตกต่างเด่นชัดของเชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีม "สิงห์บลูส์" มีผู้รักษาประตูระดับเวิลด์คลาส แต่ ซิตี้ ไม่มีแบบนั้น หลังจบเกมลีกที่ เดอะ บริดจ์ ที่เจ้าบ้านชนะไป 2-1 เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุมทีมซิตี้ และหนึ่งในเจตนารมณ์ชัดเจนของเขาคือการหาผู้รักษาประตูใหม่ ถึงขั้นโละ โจ ฮาร์ท ไปให้ โตริโน่ ยืมตัว และไปซื้อ เคลาดิโอ บราโว่ มาจากบาร์เซโลน่า แต่ บราโว่ ดันทองลอก มีปัญหากับสไตล์บอลอังกฤษ ส่งผลให้ตอนนี้ วิลลี่ กาบาเยโร่ ตัวสำรองของโจ ฮาร์ท กลายเป็นมือ 1 แทน และเกมที่ เดอะ บริดจ์ เขาถูกมองว่าผิดพลาดในประตูแรก ส่วนลูกที่สองแม้เซฟจุดโทษได้ แต่บอลไม่ไปไหน และโดน เอแด็น อาซาร์ ยิงซ้ำไป

ในสายตาเจอร์ราร์ด มองว่า เป๊ป ผิดพลาดที่ปล่อย ฮาร์ท ย้ายทีม "คุณต้องมีผู้รักษาประตูระดับโลก เชลซีมีแล้ว แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มี ผู้รักษาประตูระดับนี้ทุกคนไม่แฮปปี้กับการปัดบอลจากจุดโทษกลับมาให้อาซาร์ เขา (เป๊ป) ไม่เชื่อมั่นในโจ เขาไม่ให้ค่าโจ เขาเชื่อมั่นในตัวบราโว่ กับ กาบาเยโร่ มากกว่า และเขาไม่ให้โอกาสโจเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ให้ค่าสองคนนั้นเลยนะ เขาผลงานดีกว่าประตูสองคนของซิตี้เยอะ"

ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือ 1 เชลซี มีเกมลีกคลีนชีต 13 นัด ส่วน บราโว่ มี 4 นัด และ กาบาเยโร่ สี่นัดเท่ากัน ส่วน ฮาร์ท ที่ตอนนี้ไปได้ดิบได้ดีที่โตริโน่ มีคลีนชีต 5 นัด แต่ก็มีความผิดพลาดส่วนตัว 6 นัด มากสุดอันดับ 2 ในลีก โดยในจำนวน 6 ครั้งนั้น มี 4 ครั้งที่ทีมเสียประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »