ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "โปรเม"รับรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมสมาคมสื่อมะกัน

"โปรเม"รับรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมสมาคมสื่อมะกัน

Posted 07/04/2017 by siamsport

''โปรเม'' เอรียา จุฑานุกาล โปรสาววัย 21 ชาวไทย มือ 3 ของโลก รับมอบรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวกอล์ฟสหรัฐอเมริกา หรือจีดับเบิลยูเอเอ ประจำปี 2016 ในงานกาลาดินเนอร์ ที่ออกัสตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน 2560 ก่อนศึก เดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกแห่งปีกอล์ฟชายจะเริ่มต้น โดยรับพร้อมกับ ดัสติน จอห์นสัน ยอดโปรชาวอเมริกัน แบร์นฮาร์ด ลังเกอร์ จากเยอรมัน หลังจากที่สร้างผลงานดีเมื่อปีที่แล้ว

รางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวกอล์ฟสหรัฐอเมริกา หรือจีดับเบิลยูเอเอ จากการโหวตของสมาชิกนักข่าวกอล์ฟสหรัฐฯ ได้ประกาศตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่จะมีการมอบรางวัลในงานกาลาดินเนอร์ ประจำปีก่อน เดอะ มาสเตอร์ส จะเริ่มต้นขึ้นหนึ่งวัน
 
งานกาลาดินเนอร์ ครั้งนี้เป็นงานมอบรางวัลครั้งที่ 45 ที่ออกัสตา รัฐจอร์เจีย จะมีนักข่าวที่เป็นสมาชิกสมาคมฯ และแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญและนักกีฬาที่ได้รับรางวัลโดย ''โปรเม'' เอรียา จุฑานุกาล เดินทางไปร่วมงานนี้ พร้อมกับ ''โปรโม'' โมรียา จุฑานุกาล พี่สาวนักกอล์ฟอาชีพแอลพีจีเอทัวร์ด้วย และมี แบร์นฮาร์ด ลังเกอร์ โปรจอมเก๋าชาวเยอรมัน นักกอล์ฟยอดเยี่ยมจากพีจีเอทัวร์แชมเปี้ยนส์ แต่ไม่มี ดัสติน จอห์นสัน โปรชาวอเมริกา ที่ได้รับโหวตรับรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมจากพีจีเอทัวร์ เนื่องจากเจ็บหลังและศอกจากการลื่นตกบันไดบ้านที่เช่าไว้พักระหว่างแข่งขัน เดอะมาสเตอร์ส
 
เอรียาได้รับรางวัลนี้เนื่องจากปี 2016 ผงาดคว้าแชมป์ 5 รายการ รวมทั้งหนึ่งแชมป์เมเจอร์ และครองมือหนึ่งแอลพีจีเอทัวร์ มือสองของโลก คว้ารางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมของแอลพีจีเอทัวร์ แชมป์ซีเอ็มอี โกลบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »