ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : โค้ชพลไขก๊อกลาออกกุนซือกระบี่

OFFICIAL : โค้ชพลไขก๊อกลาออกกุนซือกระบี่

Posted 07/04/2017 by goal.com


อินทรีอันดามัน เผย โค้ชพล ขอลาออกจากการเป็นเฮดโค้ช หลังทำทีมอยู่ในโซนท้ายตาราง ลีก เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ

สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสร กระบี่ เอฟซี เผยว่า พล ชมชื่น ได้ขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลัง โดยได้ตั้ง เจตนิพัทธ รชตเฉลิมโรจน์ ทำหน้าเป็นเฮดโค้ชชั่วคราวไปก่อน

อินทรีอันดามัน เก็บได้เพียง 8 คะแนนจาก 9 นัดแรก รั้งอันดับ 15 ของตาราง ก่อนที่ อดีตมือขวา วินฟรีด เชเฟอร์ ในทีมเอสซีจี เมืองทองฯ จะแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่ง

“ตอนแรกที่ ยศ (พล ชมชื่น) เข้ามาหาและขอลาออก ก็รู้สึกแปลกใจ เพราะเรากำลังจะมีแข่งในอีก 2 วันข้างหน้า แต่ก็เข้าใจถึงแรงกดดันจากผลงานที่ไม่ดี ก็ต้องรับผิดชอบตามวีถีของฟุตบอล ส่วนตัวผมเอง ไม่ได้ ซีเรียสกับผลงานมากนักเพราะลีกเพิ่งเริ่มต้น และเป้าหมายของทีมในปีนี้ก็ไม่ได้ลุ้นเลื่อนชั้นอะไร”

“ในตอนนี้ผมได้ปรึกษากับบอร์ดบริหารแล้ว จึงได้แต่งตั้งโค้ชใหม่ (เจตนิพัทธ รชตเฉลิมโรจน์) ขึ้นมาทำหน้าที่ชั่วคราว ร่วมกับ สจ.หยาด (ณัฐฐิวัตร รักษากิจ) และจะลงทำหน้าที่แมตช์แรกกับ ชัยนาท เอฟซี ในวันเสาร์นี้”

สำหรับ​ กระบี่ เอฟซี มีโปรแกรมลงเล่นศึก เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ นัดต่อไป ด้วยการบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 เวลา 18.00น. ถ่ายทอดสดช่อง TNN2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »