ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชี้ชะตาเข้ารอบ! มาดามแป้งกำชับ 'ชบาแก้ว' ห้ามประมาทไต้หวัน

ชี้ชะตาเข้ารอบ! มาดามแป้งกำชับ 'ชบาแก้ว' ห้ามประมาทไต้หวัน

Posted 07/04/2017 by goal.com


นางฟ้าลูกหนังไทยกำชับทัพชบาแก้วห้ามประมาทไต้หวันเด็ดขาด หลังมีตั๋วผ่านเข้าสู่ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย เป็นเดิมพัน

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เตือนนักเตะว่าห้ามประมาททีมชาติไต้หวันเป็นอันขาด ในการแข่งขันฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกนัดที่สอง

ในเกมแรก ชบาแก้วเอาชนะปาเลสไตน์ มาได้ 6-0 เช่นเดียวกับไต้หวันที่ชนะมา 5-0 ทำให้เกมนี้ถือเป็นเกมที่ชิงสิทธิ์การไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย

มาดามแป้ง กล่าวว่า "ทีมเราไม่ได้ลงเล่นกับทีมไต้หวันแบบเต็มๆ มานานหลายปี จากการที่ตนได้มานั่งดูเกมส์ของไต้หวันกับปาเลสไตน์นัดนี้. ต้องยอมรับว่าไต้หวันมีพัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไปมากจากหลายๆปีที่ผ่านมา นักเตะหลายคนมีความสามารถเฉพาะตัวดี ทีมมีระบบการเล่น จึงถือว่าเป็นทีมที่เราไม่ควรประมาท"

"แป้งก็ได้ย้ำกับทีมงานแล้วว่าต้องกำชับนักกีฬาของเราให้เล่นอย่างมีสมาธิ และเล่นตามที่ซ้อมกันมา พยายามจบสกอร์ให้ได้ และห้ามประมาทคู่ต่อสู้เด็ดขาด แป้งเชื่อว่าจากแผนการซ้อมที่เราเตรียมตัวมา และความพร้อมของน้องๆที่ได้พักหลายวันจึงน่าจะทำให้นักเตะทุกคนพร้อมที่จะลงสนามเต็มที่"

"แป้งเชื่อว่าน้องๆนักกีฬาทุกคนจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่สุดความสามารถ เพราะนี่คือเส้นทางสู่ความฝันของทุกคนอีกครั้ง ฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยส่งแรงใจให้น้องๆในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยนะคะ"

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติไต้หวัน ที่สนาม ไฟซอล อัล ฮุสเซนนี ในวันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »