ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสดี๊ด๊า!เมียคลอดลูกคนที่3

เชสดี๊ด๊า!เมียคลอดลูกคนที่3

Posted 07/04/2017 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ระบุ ดานิเอลล่า เซมาน หวานใจของเขาได้คลอดลูกชายของพวกเขาแล้ว โดยนี่เป็นทายาทรักรายที่ 3 ของพวกเขา เจ้าตัวเผย ทั้งแม่และเด็กแข็งแรงดี

เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ชั้นดีของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ดานิเอลล่า เซมาน ภรรยาของเขา ให้กำเนิดลูกชายของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

 เซมาน ตั้งท้องเด็กคนนี้มานาน ก่อนที่จะคลอดเขาออกมาในที่สุด โดยกองกลางทีมชาติสเปนเพิ่งเปิดเผยเรื่องนี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ตั้งชื่อเขาว่า เลโอนาร์โด้ ฟาเบรกาส เซมาน และนี่ถือเป็นทายาทรักคนที่ 3 ของพวกเขา หลังก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ประกอบด้วย ลีอา วัย 3 ขวย และ กาปริ วัย 1 ขวบ

ฟาเบรกาส โพสต์รูปภรรยากับลูกป้ายแดงของตัวเองลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาเราได้ต้อนรับ เลโอนาร์โด้ ฟาเบรกาส เซมาน ลูกชายที่น่ารักของเราสู่โลกใบนี้ ผมต้องขอบคุณคนรักของผม @daniellasemaan สำหรับทุกอย่างที่คุณมอบให้ผม และสำหรับการเป็นผู้หญิงที่กล้าหาญที่สุดในโลก ผมรักคุณมากๆ ทั้งแม่และเด็กต่างก็มีสุขภาพแข็งแรงดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »