ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แม้ตัวเจ็บเยอะ! ทูเคิลลั่นสวมชุดดอร์ทมุนด์ต้องพร้อมชนเสือใต้

แม้ตัวเจ็บเยอะ! ทูเคิลลั่นสวมชุดดอร์ทมุนด์ต้องพร้อมชนเสือใต้

Posted 08/04/2017 by goal.com

กุนซือเสือเหลืองปลุกใจลูกทีมก่อนเกมบิ๊กแมตช์แห่งเยอรมันสุดสัปดาห์นี้ แม้มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะให้ต้องปวดหัวก็ตาม

โธมัส ทูเคิล เฮดโค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระตุ้นลูกทีมให้สู้เต็มที่ในการต่อกรกับบาเยิร์น มิวนิค เกมบุนเดสลีกา สุดสัปดาห์นี้

เสือเหลืองของกุนซือวัย 43 ปี จะขาดสองกำลังสำคัญคือ มาร์โก รอยส์ และ อังเดร ชูร์เล อย่างแน่นอนในเกมนัดนี้ รวมถึงยังต้องรอเช็คความฟิตของชินจิ คางาวะ, ยูเลียน ไวเกิล, มาร์ค บาร์ตรา และลูคัส พิสซ์เซ็ค ซึ่งล้วนแต่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด แต่ ทูเคิล ยังคาดหวังว่าทีมจะพร้อมทำศึกกับเสือใต้อย่างเต็มที่

"สถานการณ์ส่วนบุคคลอาจทำให้มันเป็นงานยาก แต่เมื่อคุณสวมเสื้อดอร์ทมุนด์ในเกมที่อลิอันซ์ อารีนา คุณก็ต้องพร้อม" ทูเคิล กล่าว "การเล่นกับบาเยิร์น ในช่วงนี้ของฤดูกาล หมายความว่าคุณต้องเจอบาเยิร์นที่แกร่งที่สุดเท่าที่คุณจะเจออยู่แล้ว ซึ่งมันเป็นเรื่องดี เป็นบททดสอบที่ใหญ่ที่สุดของเรา"

"สิ่งสำคัญที่สุดที่เราต้องมีในการเอาชนะบาเยิร์นคือการเชื่อก่อนว่ามันเป็นไปได้"

"ถ้าผมมีเวลา 4 สัปดาห์โดยไม่มีนักเตะเจ็บเลย ผมคงบอกได้เต็มปากว่า เราอยู่ในระดับเดียวกับบาเยิร์น มิวนิค"

"เราเดินทางไปมิวนิคด้วยความมั่นใจ เราคาดหวังว่าจะได้เจอบาเยิร์นที่แกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเราก็เชื่อว่าเราจะเล่นได้ทัดเทียมพวกเขาตลอด 90 นาที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • PPTVยิงสด!เสือใต้คำรามเปิดศึกเสือเหลือง,เลวานฯปะทะโอบาฯ
    คู่เอก ศึก "แดร์ คลาสสิเคอร์" "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่โกยคะแนนหนีคู่แข่งไปไกลพอตัว เกมนี้มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ลงพังตาข่าย ทีมเก่า "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่มี เอเมอริก โอบาเมอย็อง คู่แข่งลุ้นแย่งดาวซัลโวลีกเป็นอาวุธอันตราย ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี ตั้งแต่เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป
  • สื่อกระทิงตีข่าว!ผีเล็งดึงเลวานล่าตาขายแทนอิบรา
    สื่อเมืองกระทิงตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด วาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ 1 ถ้าต้องเสีย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่สื่ออิตาเลียน เผย "ปีศาจแดง" เอาแน่ อิวาน เปริซิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน โดยพร้อมจ่ายให้ "งูใหญ่" 51 ล้านปอนด์
  • ปืนว่าไง?ชาลเก้ตั้งค่าหัวโกเร็ตซ์ก้า21ล.ปอนด์
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 พร้อมโละ เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์เนื้อหอม พ้นทีม พร้อมตั้งค่าหัวที่ 21 ล้านปอนด์ หลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล
  • แฟร้งค์เฟิร์ตอยากโฉบแต้ม,นกนางนวลจัดครูเซ่ลั่นไกสู้
    แฟร้งค์เฟิร์ต ผลงานทีมช่วงหลังแย่เกินทน ไม่ชนะมา 8 นัดติด เกมนี้หวังคืนฟอร์มเก็บชัยชนะเสียที เปิดบ้านพบศึกหนัก "นกนางนวล" เบรเมน ที่กำลังพุ่งกระฉูด 7 เกมล่าสุด เก็บสามแต้มถึง 6 เกม ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »