ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หมดสิทธิ์คุมช้างศึก!ส.บอลไม่เอาซิโก้ตำนานแซมบ้าและรานิเอรี่

หมดสิทธิ์คุมช้างศึก!ส.บอลไม่เอาซิโก้ตำนานแซมบ้าและรานิเอรี่

Posted 08/04/2017 by siamsport




ชัดเจน! ส.บอล ตัดชื่อ ซิโก้ อดีตดาวดังแซมบ้าและโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นออกจากสารบบลุ้นคุมทีมชาติไทย เหตุไม่โอเคที่เจ้าตัวจะไม่ยอมมาสัมภาษณ์งานคุม "ช้างศึก" โดยต้องการลงนามเซ็นเลย หลังยื่นโปรไฟล์เข้ามาสมัครจริง ขณะเดียวกัน ก็ไม่มีความเป็นไปได้ที่จะดึง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เข้ามากุมบังเหียน แม้ "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอเชีย" ตีข่าวโครมคราม ทว่าก็แค่รายงานตามหลังสื่อไทย ที่สำคัญ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ไม่ได้มีการหารือกับ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเรื่องนี้แต่อย่างใดด้วย

หลังมีข่าว ซิโก้ อดีตกองหน้าระดับตำนานทีมชาติบราซิล ที่เคยพาทีมชาติญี่ปุ่น คว้าแชมป์ เอเชียน คัพ 2004 และเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่เยอรมัน ก่อนจะตกรอบแรก ได้ส่งเอเยนต์ได้เสนอโปรไฟล์ไปที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้ว แต่ยังไม่มีการตอบรับมาจากฝั่ง ส.บอล

ล่าสุดเรื่องดังกล่าวมีการเปิดเผยจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่า เป็นเรื่องจริงที่ ซิโก้ ได้ยื่นโปรไฟล์เข้ามา ทว่าไม่น่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นแน่นอน เนื่องจากอดีตขุนพลเซเลเซา ที่ติดทีมชาติบราซิลไป 71 นัด ซัด 48 ประตู ต้องการที่จะได้รับสัญญาทันที โดยไม่มีการมาแสดงวิสัยทัศน์หรือสัมภาษณ์งาน ทำให้ทางสมาคมฯ ตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะไม่มีการเซ็นสัญญากับ ซิโก้ แน่นอน แม้ว่าจะอยู่ในสเป็คที่ ส.บอล ตั้งเอาไว้ กับการเคยพาทีมชาติเข้ารอบสุดท้าฟุตบอลโลกมาแล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »