ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวกระอัก!เปเป้ซี่โครงหัก

ชุดขาวกระอัก!เปเป้ซี่โครงหัก

Posted 09/04/2017 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋า กระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่จากเกมที่เจ๊ากับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 แต่ยังไม่ชัวร์นักเตะต้องพักแข้งนานแค่ไหน

เรอัล มาดริด ประกาศยืนยันว่า เปเป้ เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงของทีม กระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่ ระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

เปเป้ เป็นคนทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 52 แต่เขาก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในอีก 15 นาทีต่อมา หลังจากที่ไปชนกับ โทนี่ โครส กองกลางเพื่อนร่วมทีม จนเล่นต่อไม่ไหว ก่อนที่ทีมเยือนจะตีเสมอได้ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายจาก อองตวน กรีซมันน์

"หลังจากทำการตรวจ เปเป้ ที่โรงพยาบาล ซานิตาส ลา โมราเลฆ่า ยูนิเวอร์ซิตี้ ในวันนี้แล้วนั้น เขาก็ถูกตรวจพบว่ามีอาการร้าวตรงกระดูกซี่โครงฝั่งซ้ายชิ้นที่ 7 และ 8" แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด ระบุ

นี่ถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากของ เรอัล มาดริด เนื่องจากเดิมที ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ก็เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพัก 1 เดือนไปก่อนแล้ว ซึ่งถ้าหาก เปเป้ ต้องพักนานจะทำให้ทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน เหลือเซนเตอร์แบ็กอาชีพให้ใช้งานแค่ 2 คน (เซร์คิโอ รามอส กับ นาโช่) สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมมีคิวดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธที่ 12 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด 1-1 แอตเลติโก มาดริด
    ศึกดาร์บี้ของเมืองมาดริด เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลาลีกา ขึ้นนำไปก่อนจากลูกโหม่งของ เปเป้ แต่แอตเลติโก้ มาดริด ผู้มาเยือนไม่ยอมแพ้ และทวงคืนได้ท้ายเกมจากอ็องตวน กรีซมันน์ ทำให้จบลงด้วยการแชร์แต้มอย่างตื่นเต้นด้วยสกอร์ 1-1 ในศึกลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560
  • ชุดขาวปิดไม่ลง!กรีซมันน์ซัดท้ายเกมพาตราหมีตีเจ๊า1-1
    ศึกดาร์บี้ของเมืองมาดริด เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลาลีกา ขึ้นนำไปก่อนจากลูกโหม่งของ เปเป้ แต่แอตเลติโก้ มาดริด ผู้มาเยือนไม่ยอมแพ้ และทวงคืนได้ท้ายเกมจากอ็องตวน กรีซมันน์ ทำให้จบลงด้วยการแชร์แต้มอย่างตื่นเต้นด้วยสกอร์ 1-1 ในศึกลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 8 เมษษยน 2560เรอัล มาดริด 1-1 แอตเลติโก มาดริดสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบวเอล ดาร์บี้ มาดริดเลนโญ่ ระหว่างเรอัล...
  • มาดริดดาร์บี้!บีบีซีคืนทัพนำราชันซัด,ตราหมีจัดกรีซมันน์บู๊
    ''มาดริด ดาร์บี้'' บิ๊กแมตช์ ระหว่าง ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด จ่าฝูง เกมนี้ทีมพร้อมส่ง "บีบีซี" แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนตัวจริงทั้งหมด รับการมาเยือน ''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วม เมืองอันดับ 3 ที่มี อองตวน กรีซมันน์ ผนึก เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. นี้ (เวลา 21.15 น.) บีอินสปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • หวาน!โครสยกซีดานกุญแจสำคัญนำราชันยิ่งใหญ่
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ชของ เรอัล มาดริด ยกยอปอปั้น ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ที่มีส่วนสำคัญนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จในปัจจุบันนี้ ระบุชอบการทำงานร่วมกับกุนซือรายนี้มากๆ เพราะได้สร้างสิ่งใหม่ๆ และบรรยากาศดีๆ ให้กับ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »