ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชลอตติชมเสือใต้ฟอร์มแจ่มเกมยำดอร์ทฯ

อันเชลอตติชมเสือใต้ฟอร์มแจ่มเกมยำดอร์ทฯ

Posted 09/04/2017 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชูลูกทีมเล่นได้เยี่ยมในเกมเปิดบ้านยำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-1 ชี้ประตูขึ้นนำ 3-1 ช่วยให้ "เสือใต้" ครองเกมได้ง่ายขึ้น

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานกันได้ดีในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ต้อน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

ฟร้องค์ ริเบรี่ ซัดเต็มข้อให้ บาเยิร์น ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 และหลังจากนั้นเพียง 6 นาที เข้าถิ่นก็หนีเป็น 2-0 จากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทว่า "เสือเหลือง" ก็มาตีไข่แตกเป็น 1-2 จากการยิงของ ราฟาเอล เกร์เรโร่ นาทีที่ 20

อย่างไรก็ตาม เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 4 นาที บาเยิร์น ก็ออกนำเป็น 3-1 จากผลงานของ อาร์เยน ร็อบเบน ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 4-1 ในนาทีที่ 68 จากการสังหารลูกโทษเข้าไปของ เลวานดอฟสกี้ ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวด้วย โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป ด้วยการมี 68 แต้ม จาก 28 นัด ทิ้งห่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับสอง 10 แต้ม และวันพุธที่ 12 เมษายนนี้ บาเยิร์น มีคิวเปิดบ้านดวลกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

"เราเตรียมความพร้อมสำหรับเกมกับ เรอัล วันนี้เราเล่นกันได้ดี เกมช่วงครึ่งแรกถือเป็นเกมที่เปิด และ ดอร์ทมุนด์ ก็มีโอกาสไม่น้อย แต่หลังจากที่ อาร์เยน ร็อบเบน ทำประตูที่สามได้ เราก็ควบคุมเกมไว้ได้หมด" อันเชลอตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค 4 -1 ดอร์ทมุนด์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มสุดแกร่งล่าสุดงัดฟอร์มยอดเยี่ยมไล่ต้อนเอาชนะ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 4-1 เก็บสามแต้มพร้อมหนี ไลป์ซิก อันดับสองไปไกลถึง 10 แต้ม โดยในเกมนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเสือใต้เหมาคนเดียวสองประตูแซงหน้า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ขึ้นไปเป็นดาวซัลโวที่ 26 ประตู ในศึกบิ๊กแมตช์ บุนเดสลีกา คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เลวานเบิ้ล!เสือใต้โหดไล่ถลุงเสือเหลือง4-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มสุดแกร่งล่าสุดงัดฟอร์มยอดเยี่ยมไล่ต้อนเอาชนะ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 4-1 เก็บสามแต้มพร้อมหนี ไลป์ซิก อันดับสองไปไกลถึง 10 แต้ม โดยในเกมนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเสือใต้เหมาคนเดียวสองประตูแซงหน้า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ขึ้นไปเป็นดาวซัลโวที่ 26 ประตู ในศึกบิ๊กแมตช์ บุนเดสลีกา คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560บาเยิร์น มิวน...
  • PPTVยิงสด!เสือใต้คำรามเปิดศึกเสือเหลือง,เลวานฯปะทะโอบาฯ
    คู่เอก ศึก "แดร์ คลาสสิเคอร์" "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่โกยคะแนนหนีคู่แข่งไปไกลพอตัว เกมนี้มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ลงพังตาข่าย ทีมเก่า "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่มี เอเมอริก โอบาเมอย็อง คู่แข่งลุ้นแย่งดาวซัลโวลีกเป็นอาวุธอันตราย ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี ตั้งแต่เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป
  • สื่อกระทิงตีข่าว!ผีเล็งดึงเลวานล่าตาขายแทนอิบรา
    สื่อเมืองกระทิงตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด วาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ 1 ถ้าต้องเสีย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่สื่ออิตาเลียน เผย "ปีศาจแดง" เอาแน่ อิวาน เปริซิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน โดยพร้อมจ่ายให้ "งูใหญ่" 51 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »